TOP 6 điện thoại Samsung đáng mua nhất trong chương trình khuyến mãi mừng hết giãn cách, loạt Galaxy A 2021 được gọi tên Update 04/2024

TOP 6 điện thoại Samsung đáng mua nhất trong chương trình khuyến mãi mừng hết giãn cách, loạt Galaxy A 2021 được gọi tên

TOP 6 điện thoại Samsung đáng mua nhất trong chương trình khuyến mãi mừng hết giãn cách, loạt Galaxy A 2021 được gọi tên

Smartphone của Samsung đang không ngừng đổi mới cả về thiết kế bên ngoài lẫn hiệu năng bên trong. Nếu bạn là fan cứng của Samsung thì không nên bỏ lỡ TOP 6 điện thoại Samsung đáng mua nhất trong chương trình khuyến mãi mừng hết giãn cách tại . Bật mí với các bạn là sẽ có tới 4 cực phẩm Galaxy A 2021 được gọi tên trong danh sách ngày hôm nay đấy!

*Lưu ý: Thứ tự của những sản phẩm dưới đây có giá tăng dần và có thể thay đổi khi hết khuyến mãi nhé!

1. Samsung Galaxy A22

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A22 thực hiện bởi kênh youtube .

Galaxy A22 mang trong mình thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch tần số quét lên đến 90 Hz sẽ là tiêu chí thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Galaxy A22

Mang trong mình sức mạnh của một con chip tầm trung MediaTek MT6769V 8 nhân mạnh mẽ, RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB giúp cho Galaxy A22 có tốc độ xử lý nhanh và mượt mà trong mọi tác vụ hàng ngày cũng như chơi các tựa game thịnh hành ở mức setting trung bình.

Con chip MediaTek MT6769V của Galaxy A22 được xây dựng dựa trên tiến trình 12 nm và có 8 nhân.
Samsung Galaxy A22 được trang bị cụm 4 camera sau với thông số tương đối ấn tượng.

Theo mình thì với mức giá mềm cũng như có tất cả mọi thứ mà người dùng cần: Dàn máy ảnh 4 camera siêu chất, màn hình lớn, hoạt động cả ngày với dung lượng pin 5.000 mAh. Một chiếc điện thoại rất đáng để sở hữu trong phân khúc.

  • Đánh giá Galaxy A22: Giá gần 6 triệu, camera chất lượng, cấu hình ổn.

2. Samsung Galaxy A52

Dù cấu hình có thể không mạnh nhưng Galaxy A52 có rất nhiều điểm nổi trội khác về màn hình, camera, thiết kế.
Galaxy A52 có rất nhiều điểm nổi trội về màn hình, camera và thiết kế.

Samsung Galaxy A52 được khoác lên một diện mạo mới mẻ so với phiên bản tiền nhiệm, với mặt lưng phẳng được phủ nhám hạn chế dấu vân tay, kèm theo nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp cho giới trẻ hiện nay.

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A52 thực hiện bởi kênh youtube .

Cấu hình của A52 không phải dạng vừa, máy được nâng cấp trải nghiệm với vi xử lý Snapdragon 720G tối ưu khả năng chơi game và khả năng xử lý đồ họa.

Dù được trang bị chip 'rồng' nhưng liệu Galaxy A52 có chiến game tốt?

Bổ sung khả năng chiến game của bạn là chế độ Game Booster có khả năng tối ưu dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị cùng dung lượng bộ nhớ dựa trên thói quen sử dụng của bạn, từ đó mọi trải nghiệm game sẽ luôn được hoàn hảo.

chụp ảnh trên Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)

Không dừng lại ở cấu hình, Samsung đã rất ưu ái khi trang bị cho máy một màn hình vô cực với thiết kế camera đục lỗ được làm mỏng tối đa. Tấm nền Super AMOLED 90 Hz kích thước 6.5 inch đem đến khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, đem cả thế giới giải trí đến với bạn. 

  • Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy A52: Liệu có xứng đáng với mong chờ?

3. Samsung Galaxy A52 5G 

Galaxy A52 5G là một phiên bản ‘Galaxy A52 bổ sung’ vô cùng đáng tiền, đó là có hỗ trợ kết nối 5G theo xu hướng hiện nay giúp kết nối, truyền phát dữ liệu với tốc độ cao, giảm độ trễ tối đa.

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A52 5G thực hiện bởi kênh youtube

Không chỉ có thế, máy còn được nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chiến game khi trang bị con chip Snapdragon 750G. Đi kèm 8 GB RAM và Bộ nhớ trong 128 GB thì kho ứng dụng trên CH Play chẳng còn trở ngại nữa.

Camera trên Galaxy A52 5G hứa hẹn sẽ cho ra được những bức hình cực chất lượng.
Camera trên Galaxy A52 5G hứa hẹn sẽ cho ra được những bức hình cực chất lượng.

A52 5G sử dụng tấm nền Super AMOLED kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, được nâng cấp hơn với A52 bản thường với màn hình có tần số quét 120 Hz nên các trải nghiệm như vuốt chạm, xem video, chơi game trên màn hình của A52 5G đều rất trơn tru.

  • Trên tay Galaxy A52 5G: Nâng cấp lên màn hình 120 Hz, Snapdragon 750G.

4. Samsung Galaxy A72 

Galaxy A72 được ra mắt cùng Galaxy A52 nên thiết kế cũng khá tương đồng nhau. Điểm khác biệt nằm ở kích thước màn hình và độ dày của chúng. 

Màu xanh dương lạ mắt, cuốn hút của Samsung Galaxy A72
Màu xanh dương lạ mắt, cuốn hút của Samsung Galaxy A72

Màn hình của Galaxy A72 lên đến 6.7 inch, màn hình lớn sẽ tỉ lệ thuận với không gian thao tác cũng như trải nghiệm giải trí cực kì tuyệt vời.

Cùng đến với bài test camera thôi nào!

Điểm ăn tiền là hệ thống Camera với camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc rộng 12 MP 123 độ bắt trọn toàn cảnh, camera tele 8 MP cho khả năng zoom 30x và camera macro 5 MP siêu cận cảnh. Em nó sẵn sàng mang đến cho bạn những hình ảnh và video chất lượng nhất.

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A72 thực hiện bởi kênh youtube

Cấu hình của máy cũng tương tự như ở A52 đó là con chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB nhưng bộ nhớ trong lên đến 256 GB thoải mái lưu trữ hình ảnh, kho game khổng lồ và những bộ phim yêu thích,…

  • Đánh giá Galaxy A72: Cấu hình ngon, pin sử dụng 11 tiếng liên tục.

5. Galaxy S21+ 5G 128GB

Và tất nhiên danh sách lần này không thể thiếu chiếc flagship Galaxy S21+ 5G – Một sản phẩm mang cả một kỳ quan công nghệ đang được giảm sâu.

Mặt lưng kính trên S21+ 5G được làm nhám cùng thiết kế camera cực độc lạ
Mặt lưng kính trên S21+ 5G được làm nhám cùng thiết kế camera cực độc lạ.

Máy sở hữu thiết kế mới lạ chưa từng có trên các smartphone trước đây với phần cụm camera gắn liền với cạnh và phần mặt lưng sử dụng chất liệu kính, tạo sự kết nối hài hòa, liền mạch.

Galaxy S21+ được trang bị tính năng tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi (từ 10 Hz đến 120 Hz) khá xịn.

Vẽ đẹp tuyệt tác ấy còn đến từ màn hình Dynamic AMOLED 2X cao cấp, độ phân giải Full HD+, tần số quét lên đến 120 Hz hứa hẹn chất lượng hiển vô cùng xuất sắc, tạo nên những khung hình hoàn hảo.

Galaxy S21+ 5G hoàn toàn có thể chơi Liên Quân Mobile một cách mượt mà.
Galaxy S21+ 5G hoàn toàn có thể chơi Liên Quân Mobile một cách mượt mà.

Một hiệu năng mạnh mẽ chuẩn flagship khi trang bị chip xử lý Exynos 2100 kết hợp với RAM 8 GB/ROM 128 GB, với cấu hình này máy hoàn toàn đáp ứng tất cả các thao tác từ thao tác vuốt chạm hay chơi các trò chơi có mức đồ hoạ cao nhất.

Galaxy S21+ 5G đã không còn camera ToF như trên người tiền nhiệm.

Còn rất nhiều thứ để nói về Galaxy S21+ như cụm camera đỉnh cao có thể cho ra những bức hình và thước phim 8K tuyệt đẹp, công nghệ sạc nhanh 25 W, kết nối 5G,…

  • Đánh giá Galaxy S21 Plus 5G: Một mẫu flagship S Series toàn diện.

6. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB

Chốt lại danh sách ngày hôm nay là một siêu phẩm khác thuộc S21 Series – Galaxy S21 Ultra 5G. Máy mang thiết kế thời thượng với vẻ ngoài mảnh mai và thon gọn.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Vẫn là phần cụm camera gắn liền với cạnh mang vẻ đẹp độc đáo. Màn hình vô cực 6.8 inch cùng camera selfie đục lỗ Infinity-O nhỏ giúp máy đạt tỉ lệ màn hình tới 20:9 đáng mơ ước. Chất lượng hiển thị của tấm nền Dynamic AMOLED 2X là vô cũng xuất sắc. 

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cũng giống như Galaxy S21+, máy tích hợp vi xử lý Exynos 2100 8 lõi tối ưu hóa hiệu suất. Nhưng về RAM đã được nâng cấp lên 12 GB thoải mái đa nhiệm. Bộ nhớ trong 128 GB cũng quá đủ dùng rồi.

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S21 Ultra 5G thực hiện bởi kênh youtube
  • Đánh giá Galaxy S21 Ultra 5G: Cân mọi tựa game mobile và còn gì nữa?

Tổng kết

Trên đây là 6 chiếc điện thoại Samsung đáng mua nhất chương trình sale tháng 10, đa dạng các mức giá khác nhau để bạn có thể chọn mua. Bạn thích chiếc smartphone nào nhất? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm: 

  • TOP 5 smartphone pin trâu 5.000-6.000 mAh đáng mua nhất trong tháng 10.
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 9/2021, Redmi 10 lên hạng!
  • TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ.
  • TOP 7 điện thoại Samsung bán chạy nhất Tháng 9/2021, giá cực hấp dẫn.