TOP 7 chiếc smartphone chơi game Liên Quân Mobile tốt nhất 2021, giá trải dài mọi phân khúc từ bình dân tới cao cấp đều có đủ Update 04/2024

TOP 7 chiếc smartphone chơi game Liên Quân Mobile tốt nhất 2021, giá trải dài mọi phân khúc từ bình dân tới cao cấp đều có đủ

Top smartphone chơi tốt Liên Quân Mobile

Bạn là fan của tựa game Liên Quân Mobile muốn tìm chiếc smartphone cấu hình tốt để chiến game cùng bạn bè. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 7 chiếc smartphone chơi game Liên Quân Mobile tốt nhất 2021, từ giá rẻ đến cao cấp tại .

Các bạn xem qua thấy lúa của mình phù hợp với em nào thì ra ngay rước em nó về chiến game cùng các chiến hữu nhé!

1. Vsmart Aris

Vsmart Aris

Vsmart Aris sở hữu con chip Snapdragon 730, với RAM là 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Mọi thao tác từ cơ bản nhất tới sử dụng các ứng dụng nặng thì chiếc điện thoại này vẫn hoạt động một cách mượt mà và ổn định.

Test game Liên Quân Mobile trên Vsmart Aris.
Test game Liên Quân Mobile trên Vsmart Aris.

Với tựa game đầu tiên là Liên Quân Mobile, mình đã bật FPS cao và trải nghiệm đánh xếp hạng nốt. Lúc đầu FPS đang 53 FPS, tự nhiên FPS dao động ổn định từ 59-60 FPS và giúp mình tự tin xử lý các pha solo cool ngầu.

2. Xiaomi POCO X3

Xiaomi POCO X3

POCO X3 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 732G đi kèm 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ tối đa 256 GB). Nói chung những tác vụ hàng ngày và những tựa game có mặt trên thị trường thì sản phẩm đều đáp ứng được.

Test game Liên Quân Mobile trên POCO X3 NFC.
Test game Liên Quân Mobile trên POCO X3 NFC.

Với Liên Quân Mobile thì mình đã dễ dàng bật FPS cao (tối đa là 60 FPS). Thực tế trải nghiệm mình thấy FPS dao động từ 56-59 FPS, tuy nhiên lúc combat tổng thì FPS giảm xuống còn 53 FPS và có hơi cà giật nhẹ một chút, nhưng nhìn chung thì vẫn rất ổn định.

3. Realme 8

Realme 8

Realme 8 được trang bị con chip đến từ nhà Mediatek là Helio G95, RAM 8 và bộ nhớ trong 128 GB. Máy đáp ứng được mượt mà và ổn định các tác vụ cũng như một vài tựa game đang có trên thị trường với cấu hình vừa phải.

Trải nghiệm chiến game Liên Quân trên Realme 8.
Trải nghiệm chiến game Liên Quân trên Realme 8.

Với mức đồ họa trên, mình có thể chiến game Liên Quân Mobile trên Realme 8 một cách mượt mà . FPS dao động rất đều ở mức 59.5 cho đến 59.8 FPS, mình thật sự phải dành lời khen cho Realme 8 khi máy mang đến cho mình trải nghiệm ổn định này.

4. Samsung Galaxy M51

Top smartphone chơi tốt Liên Quân Mobile

Galaxy M51 sở hữu con chip Snapdragon 730, với RAM là 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, giúp bạn thoải mái lướt web, xem phim hay chơi các dòng game hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, FreeFire,… vẫn đảm bảo ổn định.

Trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên Galaxy M51
Trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile trên Galaxy M51 

Ở tựa game đầu tiên là Liên Quân Mobile, mọi thao tác trong game, đánh solo hay combat tổng 5 vs 5 thì không thể làm khó được chiếc smartphone này, phải nói là con chip Snapdragon 730 có hiệu suất rất ấn tượng.

5. Xiaomi Mi 10T Pro

Mi 10T Pro

Mi 10T Pro trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 gồm 8 nhân xung nhịp tối đa 2.84 GHz, tiến trình 7 nm tiên tiến mang đến hiệu năng ấn tượng mà ít tiêu tốn điện năng. Có thể chiến tốt mọi thể loại game nặng nhất có trên thị trường hiện nay.

Test Liên Quân Mobile trên Xiaomi Mi 10T Pro 5G.
Test Liên Quân Mobile trên Xiaomi Mi 10T Pro 5G.

Với tựa game Liên Quân Mobile, rất dễ dàng mình đã bật FPS cao, độ phân giải HD siêu cao, chất lượng hình ảnh HD và chất lượng chi tiết cao. Và cũng không nằm ngoài dự tính khi FPS dao động từ 61-62 FPS khi solo và giao tranh combat thì mức FPS dao động từ 60-62 FPS.

6. Samsung Galaxy S20 FE

Samsung Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE trang bị cho máy con Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ hàng đầu thế giới đi cùng chip đồ họa Adreno 650 cho phép bạn bật cấu tính tối da để trải nghiệm những dòng game nặng hiện nay mà không hề lo lắng tình trạng giật lag.

Trải nghiệm chiến game Liên Quân Mobile trên Samsung Galaxy S20 FE.
Trải nghiệm chiến game Liên Quân Mobile trên Samsung Galaxy S20 FE.

Với tựa game Liên Quân Mobile, độ trễ khi thao tác, tung skill vô cùng nhanh chóng, hiện tượng giật lag hầu như không hề diễn ra. Bên cạnh đó, máy còn xử lý phần hình ảnh và hoạt ảnh trong game vô cùng đẹp mắt, sống động.

7. iPhone 11

iPhone 11

iPhone 11 trang bị con chip Apple A13 Bionic, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Sức mạnh của A13 dù đã ra mắt hơn 1 năm nhưng vẫn dư sức cân hết mọi tựa game.

Test game Liên Quân Mobile trên iPhone 11

Với tựa game Liên Quân không làm khó được iPhone 11 có thể nói máy thể hiện xuất sắc ở tựa game này. iPhone 11 của chúng ta cho mình trải nghiệm mượt mà tất cả mọi thứ từ đồ họa cho tới hoạt ảnh nhân vật, cũng như các hiệu ứng màu sắc.

Trên đây là top những smartphone chơi Liên Quân Mobile tốt nhất 2021, trải dài mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Các bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: TOP 5 chiếc điện thoại màn hình to nhất 2021, chất lượng hiển thị xuất sắc, mua về xem Việt Nam đá World Cup là hết sảy