TOP điện thoại Vsmart giá dưới 3 triệu tại TGDĐ, màn hình lớn, pin tốt rất thích hợp mua cho bố mẹ đọc báo, giải trí tại nhà Update 03/2024

TOP điện thoại Vsmart giá dưới 3 triệu tại TGDĐ, màn hình lớn, pin tốt rất thích hợp mua cho bố mẹ đọc báo, giải trí tại nhà

Điện thoại Vsmart dưới 3 triệu

Khi lựa chọn smartphone cho bố mẹ thì 2 yếu tố cần được quan tâm hàng đầu chính là màn hình lớn và pin trâu. Với màn hình lớn, bố mẹ sẽ dễ dàng quan sát và thao tác hơn, viên pin trâu giúp sử dụng cả ngày mà không phải sạc pin nhiều lần. Hiểu được vấn đề trên, 24h Công Nghệ sẽ gợi ý đến các bạn TOP điện thoại Vsmart giá dưới 3 triệu đáp ứng tốt 2 nhu cầu kể trên.

Tham khảo ngay bài viết này để chọn cho bố mẹ smartphone tốt nhất nhé!

1.Vsmart Joy 4

Vsmart Joy 4

Mở đầu danh sách sẽ là Vsmart Joy 4. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình có kích thước 6.53 inch, với các viền xung quanh được làm mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị cũng như đem đến một không gian thao tác rộng rãi.

Bố mẹ sẽ dễ dàng đọc báo, xem phim, xem youtube tốt hơn nhờ tấm nền LTPS IPS LCD cho độ phân giải đạt chuẩn Full HD+ đem đến những khung hình sắc nét đến từng chi tiết với độ sáng cao.

Vsmart Joy 4

Viên pin 5.000 mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 có công suất 18 W sẽ rút ngắn thời gian sạc rất nhiều.

Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 4

2. Vsmart Star 5

Vsmart Star 5

Vsmart Star 5 được trang bị màn hình giọt nước thời thượng với kích thước 6.52 inch. Với kích thước lớn như vậy thì quý phụ huynh của chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng hơn.

Màn hình của máy sở hữu tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+. Tuy chỉ đạt HD+ những theo đánh giá của mình thì khả năng hiển thị của máy vẫn rất tốt, đủ cho bố mẹ sử dụng để đọc báo, coi tin tức hằng ngày.

Vsmart Star 5

Bố mẹ chúng ta khi dùng smartphone thì chủ yếu sử dụng các tác vụ rất nhẹ như đọc báo, lướt web nên viên pin 5.000 mAh của Vsmart Star 5 chắc chắn dư sức phục vụ tốt cho các nhu cầu này.

Đánh giá chi tiết Vsmart Star 5

3. Vsmart Star 4

Vsmart Star 4

Với màn hình giọt nước 6.09 inch Vsmart Star 4 sẽ đem đến cho bố mẹ một màn hình đủ rộng để dễ dàng đọc báo, coi tin cũng dễ dàng thao tác hơn khi nhắn tin hay gọi điện cho con cháu.

Với tấm nền IPS LCD cho độ phân giải đạt chuẩn HD+ cho khả năng hiển thị khá tốt, độ sáng cao giúp các vị phụ huynh sử dụng tốt hơn, dễ quan sát hơn.

Vsmart Star 4

Như mình đã nói thì bố mẹ sẽ không có nhu cầu quá cao khi sử dụng điện thoại, họ chỉ dùng điện thoại để đọc báo hằng ngày, hay gọi video call cho con cháu. Chính vì thế, viên pin 3.500 mAh là đủ để bố mẹ sử dụng cả ngày.

Đánh giá chi tiết Vsmart Star 4

4. Vsmart Live 4 cũ

Vsmart Live 4

Với Vsmart Live 4 cũ, các bạn sẽ mua được cho bố mẹ một thiết bị với chất lượng không thua kém máy mới nhưng có giá bán rẻ hơn rất nhiều.

Vsmart Live 4 được trang bị màn hình infinity O kích thước 6.5 inch cung cấp một không gian hiển thị rộng rãi hơn, màn hình lớn cũng giúp bố mẹ dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước cho màn hình.

Vsmart Live 4

Màn hình của máy với tấm nền LTPS IPS LCD cho độ phân giải Full HD+ với độ sáng cao, hình ảnh với màu sắc chân thật sẽ khiến bố mẹ hài lòng khi sử dụng đấy.

Viên pin 5.000 mAh đi kèm với sạc nhanh Quick Charge 3.0 18 W đem đến nhiều tiện lợi hơn khi bố mẹ sử dụng.

Đánh giá chi tiết Vsmart Live 4

MUA VSMART LIVE 4 CŨ GIÁ RẺ

5. Vsmart Aris cũ

Vsmart Aris

Vsmart Aris là một trong những thiết bị được đánh giá cao nhất của Vsmart. Và với Vsmart Aris cũ tại thì chất lượng của máy vẫn được bảo đảm như máy mới.

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 6.39 inch đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+. Với màn hình này, bố mẹ của chúng ta sẽ có thể đọc báo, xem youtube với những khung hình sắc nét, độ sáng cao.

Vsmart Aris

Màn hình của máy cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi các va đập, hay trầy xước trong quá trình sử dụng nhờ tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Viên pin 4.000 mAh sẽ phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hằng ngày của quý phụ huynh. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc cho thiết bị.

Đánh giá chi tiết Vsmart Aris

MUA VSMART ARIS CŨ GIÁ RẺ

Tổng kết

Như vậy là mình đã giới thiệu đến các bạn những chiếc smartphone thương hiệu Vsmart sở hữu màn hình lớn cho khả năng hiển thị ấn tượng, đi kèm với viên pin tốt và có giá bán chưa đến 3 triệu đồng. Mình tin chắc rằng, những chiếc smartphone này sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng cho bố mẹ của mình.

Còn các bạn thì sao? Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone kể trên? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm: 

  • TOP 5 điện thoại Vsmart hiệu năng ổn nhất, chiến game vô tư tại nhà
  • 5 điện thoại Vsmart giảm giá sâu nhất, toàn những máy được yêu thích