TOP điện thoại Xiaomi kháng nước, chống bụi khá tốt với chuẩn IP53, hiệu năng ổn, mà bạn có thể sở hữu tại Update 04/2024

TOP điện thoại Xiaomi kháng nước, chống bụi khá tốt với chuẩn IP53, hiệu năng ổn, mà bạn có thể sở hữu tại

TOP điện thoại Xiaomi kháng nước, chống bụi khá tốt với chuẩn IP53

Người dùng hiện nay khi chọn mua một chiếc smartphone thì bên cạnh hiệu năng, máy đẹp thì khả năng kháng nước, kháng bụi cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP điện thoại Xiaomi kháng nước, chống bụi cho các bạn tham khảo nhé!

Với tính năng này, ‘dế yêu’ của các bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn nếu chẳng may gặp trời mưa, cũng như hạn chế bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. Hãy cùng mình khám phá danh sách hôm nay nha!

1. Xiaomi Redmi Note 10S

Xiaomi Redmi Note 10S

Xiaomi Redmi Note 10S sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Thiết bị của chúng ta đạt chuẩn chống nước và bụi IP53. Chuẩn chống nước này sẽ không quá tốt như IP67 hay IP68.

Tuy nhiên, đạt chuẩn IP53 sẽ giúp máy vẫn hoạt động tốt khi gặp trời mưa nhỏ hay có một lượng nhỏ chất lỏng rơi vào nhé!

Về hiệu năng, Redmi Note 10S mang trong mình con chip MediaTek Helio G95 với 8 GB RAM giúp bạn đa nhiệm mượt mà hơn.

2. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Tương tự như Redmi Note 10S thì Redmi Note 10 Pro cũng đạt được chứng nhận IP53. Theo như các cuộc thử nghiệm thì Redmi Note 10 Pro sẽ không thể ngâm mình được trong nước và máy sẽ ngừng hoạt động rất nhanh.

Với chuẩn IP53 này thì máy ngăn khá tốt bụi bẩn từ bên ngoài bám vào có thể làm hư các linh kiện bên trong, hay kháng được một lượng nước ít.

Sở hữu bộ vi xử lý dành cho các smartphone chơi game tầm trung – Snapdragon 732G giúp bạn chiến game ổn định hơn đấy.

3. Xiaomi Redmi Note 10

Xiaomi Redmi Note 10

Không chịu thua kém 2 chiếc smartphone vừa nêu, Redmi Note 10 sở hữu khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP53. Giờ đây, smartphone của các bạn sẽ được bảo vệ rất tốt khỏi các bụi bẩn từ môi trường bên ngoài rồi đấy.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi Note 10 là bộ vi xử lý Snapdragon 678, đi kèm với 6 GB RAM. Với cấu hình như vậy Redmi Note 10 sẽ phục vụ tốt các tác vụ hằng ngày của bạn.

4. POCO X3 NFC

POCO X3 NFC

POCO X3 NFC cũng có khả năng kháng nước, kháng bụi như những thiết bị kể trên với chuẩn chống nước IP53. Chính vì thế, nếu không may gặp trời mưa bất chợt thì các bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ máy bị hư nữa rồi nhé!

Trải nghiệm giải trí mượt mà hơn với con chip Snapdragon 732G được trang bị trên máy.

5. Xiaomi Mi 11 Lite

Xiaomi Mi 11 Lite

Và cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này sẽ là Xiaomi Mi 11 Lite. Dường như Xiaomi chỉ trang bị cho các smartphone của mình chuẩn chống nước IP53 khi Xiaomi Mi 11 Lite cũng đạt được chứng nhận này.

Xiaomi Mi 11 Lite rất được nhiều người dùng lựa chọn bởi sở hữu ngoại hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G.

Tổng kết

Phía trên là những chiếc smartphone Xiaomi sở hữu khả năng kháng nước và bụi khá tốt mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Tuy nhiên, các bạn có thể thấy thì 5 thiết bị kể trên chỉ sở hữu chuẩn chống nước IP53. Chuẩn IP53 chỉ giúp bảo vệ máy khỏi một lượng nước nhỏ và thiết bị của chúng ta sẽ nhanh chóng bị hư nếu bị ngâm trong nước.

Chính vì thế, lời khuyên cho các bạn là hãy sử dụng thật cẩn thận. Hạn chế tối đa trường hợp nước xâm nhập vào máy, và phải thường xuyên vệ sinh máy để ngăn ngừa bụi bẩn.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone kể trên? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

  • TOP 5 smartphone Samsung kháng nước, chống bụi, giá tốt tại TGDĐ
  • TOP iPhone sở hữu khả năng kháng nước giá rẻ nhất tại