TOP đồng hồ thông minh tốt nhất 2021, sở hữu thiết kế thời trang, nhiều tính năng hữu dụng với giá bán cực tốt tại Update 05/2024

TOP đồng hồ thông minh tốt nhất 2021, sở hữu thiết kế thời trang, nhiều tính năng hữu dụng với giá bán cực tốt tại

TOP đồng hồ thông minh tốt nhất 2021

Smartwatch hiện đang là thiết bị được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi smartwatch thường có thiết kế rất trẻ trung, hiện đại có thể đóng vai trò như món trang sức giúp trên cổ tay. Hôm nay, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP đồng hồ thông minh tốt nhất 2021 đang được bán tại .

Những dòng smartwatch này sở hữu hàng loạt tính năng tiện ích sẽ phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày của các bạn.

*Danh sách được mình xếp ngẫu nhiên nha!

1. Apple Watch S3

Apple Watch S3

Tuy đã ra mắt được 4 năm những Apple Watch S3 vẫn là thiết bị rất đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Tuy thiết kế không ấn tượng bằng khi so sánh với Apple Watch S6 – hoặc Apple Watch 4 và Apple Watch 5. Nhưng Apple Watch S3 vẫn là một thiết bị đeo tay sở hữu tổng thể thiết kế đẹp với nhiều công nghệ bạn muốn.

Bên cạnh đó, Apple Watch S3 cũng có thể nâng cấp lên phần mềm watchOS 7 mới nhất giúp tương thích với iPhone của các bạn tốt hơn.

APPLE WATCH S3

2. Apple Watch S6

Apple Watch S6

Apple Watch S6 là dòng smartwatch mới nhất của nhà Apple. Các thiết bị Apple Watch S6 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ giúp nổi bật cánh tay của bạn.

Apple Watch S6 sở hữu con chip mới S6 mới nhất của Apple đem đến hiệu năng mạnh mẽ, cũng như tốc độ xử lý phần mềm cực nhanh chính là ưu điểm của con chip này.

Bên cạnh đó, Apple Watch S6 sở hữu hàng loạt tính năng sức khoẻ và các chế độ thể thao đem đến những bài tập phù hợp cho thể trạng của người dùng.

APPLE WATCH S6

3. Apple Watch SE 

Apple Watch SE

Các smartwatch của Apple luôn được đánh giá cao trong thị trường đồng hồ thông minh và Apple Watch SE cũng không phải ngoại lệ. 

Mang trong bộ vi xử lý S5 cho tốc độ xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình OLED với độ phân giải 324 x 394 pixels giúp bạn quan sát tốt hơn khi sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra, Apple Watch SE cũng sở hữu các tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ. Với những tính năng này các bạn có thể điều chỉnh lối sống của mình một cách khoa học hơn.

APPLE WATCH SE

4. Samsung Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3

Nhắc đến đồng hồ thông minh tốt nhất 2021 mà lại bỏ qua các thiết bị nhà Samsung sẽ là một thiếu sót rất lớn. Samsung Galaxy Watch 3 hỗ trợ bạn dễ dàng thay đổi giao diện trên mặt đồng hồ, đem đến trải nghiệm sử dụng khá thú vị.

Samsung Galaxy Watch 3 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và cả iOS. Giờ đây bạn sẽ dễ dàng nhận được thông báo tin nhắn, nhận cuộc gọi trực tiếp từ đồng hồ.

Samsung Galaxy Watch 3 còn sở hữu dung lượng pin có thể sử dụng liên tục 40 giờ chỉ trong một lần sạc. Và các bạn cũng chỉ mất 2 tiếng để sạc đầy cho thiết bị.

SAMSUNG GALAXY WATCH 3

5. Samsung Galaxy Watch Active 2

Samsung Galaxy Watch Active 2

Samsung Galaxy Watch Active 2 là chiếc đồng hồ thông minh theo thiên hướng thể thao của Samsung. Chính vì thế, máy sở hữu thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và đem đến cảm giác thoải mái cho cổ tay hơn khi vận động.

Galaxy Watch Active 2 sở hữu màn hình SUPER AMOLED cho khả năng hiển thị cực tốt giúp bạn dễ dàng quan sát hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Thiết bị của chúng ta cũng sở hữu một loạt các tính năng theo dõi sức khoẻ, đi kèm với các bài tập thể thao khác nhau sẽ phù hợp với từng cơ địa và thể trạng của mỗi người.

SAMSUNG GALAXY WATCH ACTIVE 2

Tổng kết

Như vậy là mình đã giới thiệu đến các bạn TOP đồng hồ thông minh tốt nhất 2021 hiện đang được bán tại . Với những chiếc smartwatch này các bạn không chỉ sở hữu một phụ kiện trang sức hợp thời trang mà còn sở hữu cho mình một thiết bị theo dõi sức khoẻ hằng ngày với những tính năng cực kỳ hữu dụng nữa đấy.

Các bạn đánh giá như thế nào về những sản phẩm kể trên? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • TOP 5 đồng hồ và vòng đeo tay thông minh đo SpO2 có mức giá rẻ ở TGDĐ
  • Hàng xịn giá mịn, TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu tại TGDĐ