TOP đồng hồ trẻ em, đồng hồ thông minh dưới 3 triệu, có chức năng nghe gọi, đếm bước chân và nhiều tính năng hữu ích khác Update 04/2024

TOP đồng hồ trẻ em, đồng hồ thông minh dưới 3 triệu, có chức năng nghe gọi, đếm bước chân và nhiều tính năng hữu ích khác

Đồng hồ thông minh, đồng hồ trẻ em dưới 3 triệu tốt nhất

Đồng hồ thông minh và đồng hồ định vị trẻ em là những thiết bị vô cùng tiện lợi, gọn nhẹ và hữu ích cho người dùng với nhiều tính năng như nhận cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe,… Trong bài viết hôm nay, 24h công nghệ sẽ gửi đến các bạn TOP đồng hồ trẻ em, đồng hồ thông minh dưới 3 triệu có chức năng nghe gọi và những tính năng hữu ích khác.

Hãy theo dõi bài viết này để có thể chọn cho bản thân cũng như con em mình một sản phẩm ưng ý nhé! Một lưu ý là danh sách bên dưới được mình sắp xếp ngẫu nhiên nha.

1. Đồng hồ định vị trẻ em 4G Abardeen T3

Mở đầu danh sách ngày hôm nay sẽ là sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em 4G Abardeen T3. Tuy là sản phẩm dành cho trẻ em nhưng có thể nói, Abardeen T3 không thua kém nhiều so với những chiếc đồng hồ dành cho người lớn.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Abardeen T3 hồng

Abardeen T3 được trang bị màn hình TFT rộng 1.41 inch có độ phân giải 320 x 320 pixels, đủ để các bé theo dõi những thông tin và hình ảnh trên mặt đồng hồ được rõ nét.

Thiết bị có 2 tùy chọn màu sắc là hồng và xanh, với dây đeo silicone sẽ tạo cảm giác êm ái và nhẹ nhàng cho cổ tay khi đeo lâu.

Video đánh giá đồng hồ trẻ em Abardeen T3 do kênh Youtube thực hiện.

Đồng hồ được cung cấp nhiều tiện ích như nghe gọi trực tiếp, định vị trẻ em, gọi khẩn cấp SOS hay cài đặt vùng an toàn cho trẻ, giúp đảm bảo sự an toàn của con em từ xa một cách chính xác nhất.

Đi kèm với đó là viên pin 780 mAh có thể sử dụng trong thời gian 1.5 ngày và sạc đầy trong 2 tiếng.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Abardeen T3 xanh

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị camera có độ phân giải 2 MP đủ dùng, giúp bé có thể gọi video call với người thân hay lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè tiện lợi nhất.

2. Samsung Galaxy Watch Active 2 (40mm viền nhôm dây silicone đen)

Galaxy Watch Active 2 có thiết kế mang nét năng động, trẻ trung cùng với màu đen tinh tế, phù hợp với cả các bạn nam và nữ.

Màn hình hiển thị sắc nét SUPER AMOLED rộng 1.2 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Gorrilla Glass Dx+ cùng với chuẩn kháng nước 5 ATM cho phép bạn thoải mái sử dụng.

Samsung Galaxy Watch Active 2 (40mm viền nhôm dây silicone đen)

Samsung Galaxy Watch Active 2 kết nối được với hệ điều hành Android 5.0 và iOS 10 trở lên, giúp người đeo có thể dùng để gọi, nghe điện thoại, nhận tin nhắn, nhận thông báo từ Messenger, Facebook, Line,…

Video đánh giá đồng hồ Galaxy Watch Active 2 do kênh Youtube thực hiện.

Như hầu hết các chiếc smartwatch khác đến từ Samsung trong cùng phân khúc giá thì Galaxy Watch Active 2 cũng sẽ có đầy đủ các tính năng về sức khỏe là theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, đo nhịp tim, đếm số bước chân,…

Samsung Galaxy Watch Active 2 (40mm viền nhôm dây silicone đen)

Ngoài ra, sản phẩm sẽ được cung cấp nhiều chế độ luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp khích lệ bạn sống năng động, lành mạnh hơn, trở thành một người đồng hành thực thụ dành cho bạn.

3. Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6

Nếu như cảm thấy các sản phẩm của Abardeen có giá hơi cao so với hầu bao thì các bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ Kidcare với mức giá hấp dẫn hơn.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6

Kidcare S6 có màn hình 1.3 inch cùng độ phân giải 240 x 240 với dây đeo được làm từ silicone êm nhẹ, độ đàn hồi cao cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.

Sản phẩm có 2 tùy chọn màu sắc để các bé có thể lựa chọn là màu xanh và màu hồng.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6

Các tính năng hữu ích của thiết bị có thể kể đến là tự động thông báo khi trẻ rời vùng an toàn cài đặt sẵn, gọi khẩn cấp SOS, chặn số lạ giúp tránh trường hợp những người xấu tiếp cận với con em mình.

Một điểm mà mình khá thích trên chiếc đồng hồ này là khả năng gửi tin nhắn thoại giúp bé có thể liên lạc với người thân nhanh chóng, tiện lợi.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6

Với việc được trang bị kính cường lực, chuẩn chống nước IPX8 sẽ giúp thiết bị có thể đồng hành cùng trẻ trong những hoạt động năng động hàng ngày cũng như thoải mái rửa tay mà không lo nước vào đồng hồ.

4. Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8

Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là một bản nâng cấp của Kidcare S6. Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8 được thừa hưởng hầu hết các tính năng của thế hệ tiền nhiệm như theo dõi lịch trình của trẻ, báo mất thiết bị, gọi video call, báo thức,…

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8

Bên cạnh đó là một số cải tiến từ nhà sản xuất như pin được nâng cấp lên dung lượng 920 mAh, so với người đàn anh là 860 mAh giúp người dùng có thời gian sử dụng thiết bị lâu hơn và màn hình hiển thị sắc nét các thông báo, hình ảnh rộng 1.4 inch.

Video đánh giá đồng hồ trẻ em Kidcare 4G S6 & S8 do kênh Youtube thực hiện.

Phụ huynh có thể dễ dàng kết nối đồng hồ của trẻ với smartphone của mình (Android 4.3 và iOS 10 trở lên) để nhận các thông tin và liên lạc với con em nhanh nhất có thể.

Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8

Theo cá nhân mình thì trang bị cho trẻ một thiết bị để đảm bảo an toàn cũng như đảm bảo sức khỏe là một việc cần thiết khi trong xã hội hiện nay vẫn còn tình trạng bắt cóc, dụ dỗ trẻ em một cách tinh vi và táo tợn.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những chiếc smartwatch, đồng hồ định vị trẻ em giá dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay tại . Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn cảm thấy những sản phẩm trong danh sách trên như thế nào? Cùng thảo luận phía dưới nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • Sắm đồng hồ định vị trẻ em giảm đến 20%, yên tâm quản lý con em từ xa
  • Đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng ưu đãi mùa dịch cực đã