TOP đồng hồ, vòng tay sức khoẻ thông minh Samsung hàng cũ giá rẻ nhất TGDĐ, chỉ vài trăm nghìn đã mua được ngay Galaxy Fit2 Update 04/2024

TOP đồng hồ, vòng tay sức khoẻ thông minh Samsung hàng cũ giá rẻ nhất TGDĐ, chỉ vài trăm nghìn đã mua được ngay Galaxy Fit2

Watch 3

Samsung đã tạo nên được một chỗ đứng cao trên thị trường ở các danh mục sản phẩm khác nhau và thiết bị đeo thông minh cũng không ngoại lệ. Các đồng hồ thông minh và vòng tay thông minh Samsung đều được trang bị rất nhiều các tính năng, công nghệ hiện đại, mang đến cho người sử dụng được những trải nghiệm tốt nhất.

TOP

Hãy cùng mình tham khảo ngay TOP đồng hồ, vòng tay sức khoẻ thông minh Samsung hàng cũ giá rẻ nhất tại trong bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy Fit e

TOP

Samsung Galaxy Fit e có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về theo dõi sức khoẻ của người đeo như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, đo lượng calories… hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi để từ đó có những kế hoạch để cải thiện sức khoẻ tốt hơn. Và thú vị hơn khi chiếc Galaxy Fit e còn đo được mức độ căng thẳng của người đeo.

Galaxy Fit e được trang bị dây đeo silicon, người dùng có thể dễ dàng tháo rời để nếu muốn thay đổi dây đeo. Bên cạnh những tính năng về luyện tập, Galaxy Fit e còn hỗ trợ người dùng xem thông báo tin nhắn, cuộc gọi thông qua ứng dụng Galaxy Wearable.

TOP

Vòng đeo tay thông minh đến từ thương hiệu Samsung này sở hữu thiết kế gọn nhẹ với độ bền vượt trội, dễ dàng hỗ trợ người dùng ở nhiều chế độ tập luyện khác nhau như tập gym, chạy bộ, leo núi… Với khả năng chống nước tiêu chuẩn 5 ATM tương đương với độ sâu 50m cho phép người dùng thoải mái sử dụng ngay cả khi bơi lội.

MUA GALAXY FITE GIÁ RẺ

Samsung Galaxy Fit2

Nếu bạn đang tìm vòng đeo tay thông minh với thiết kế nhỏ gọn nhưng tích hợp nhiều tính năng thì hãy chọn ngay chiếc Galaxy Fit2 này. Ngoài thiết kế nhỏ gọn tối ưu cho việc luyện tập thì chiếc Galaxy Fit2 còn mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

TOP

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại như cảm biến đo nhịp tim, chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính số calories bị đốt cháy… giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát tốt sức khoẻ của mình mỗi ngày.

Galaxy Fit2 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người luyện tập thể thao thường xuyên khi tích hợp nhiều bài tập thể thao và còn có khả năng tính quãng đường chạy bộ.

TOP

Thời lượng pin tốt lên đến 15 ngày kết hợp với tính năng như thông báo khi có tin nhắn, cuộc gọi và thậm chí Galaxy Fit2 còn cho phép người dùng trả lời nhanh tin nhắn tương tự như SmartWatch giúp người dùng chủ động kiểm soát thông tin một cách dễ dàng.

Tính năng nhắc nhở rửa tay thường xuyên giúp người dùng điều chỉnh thói quen rửa tay hàng ngày để tránh các nguy cơ liên quan đến Covid-19.

MUA GALAXY FIT2 GIÁ RẺ

Samsung Galaxy Watch

Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với tính ứng dụng thông minh cùng phong cách thời trang. Samsung Galaxy Watch sở hữu kiểu dáng mặt tròn truyền thống kết hợp cùng nhiều mặt đồng hồ được trang bị dễ dàng thay đổi.

TOP

Chất liệu cao su được sử dụng hạn chế tối đa việc bong tróc khi dây tiếp xúc với mồ hôi lúc vận động trong thời gian dài hoặc dùng trong môi trường nước. Thêm vào đó, dây với khả năng tháo rời cho bạn tạo nên phong cách riêng với các loại dây đeo màu sắc khác nhau.

Màn hình được Samsung trang bị mặt kính Gorilla DX+ kết hợp công nghệ màn hình Super Amoled, độ phân giải 360×360 pixels mật độ điểm ảnh khoảng 390 (ppi) cho hình ảnh sắc nét, chi tiết từng điểm ảnh.

TOP

Chiếc đồng hồ thông minh này có khả năng theo dõi giấc ngủ và tập luyện thể dục rất chính xác. Thiết bị có khả năng tự động đo lường nhịp tim và ghi nhận 6 loại hoạt động một cách chính xác. Với khả năng nhận biết và theo dõi hơn 39 loại hoạt động khác nhau.

Đối với phiên bản 42mm, viên pin có dung lượng 270 mAh, theo công bố thì thời lượng có thể lên tới 2 ngày tuy nhiên còn tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau nên thời gian sử dụng sẽ có thay đổi.

MUA GALAXY WATCH GIÁ RẺ

Samsung Galaxy Watch Active 2

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 có thiết kế mặt tròn sang trọng với đường kính 40 mm đảm bảo vừa vặn với cổ tay. Với các tính năng chăm sóc sức khỏe, màn hình cải tiến với viền cảm ứng mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

TOP

Đồng hồ thông minh được kết nối với điện thoại bằng Bluetooth cho phép người dùng nghe gọi dễ dàng, thông báo các nội dung tin nhắn từ ứng dụng.

Màn hình đồng hồ sử dụng mặt kính Gorilla DX+ chống trầy hiệu quả. Tấm nền Super AMOLED cho mọi thông tin hiển thị sắc nét, chi tiết hơn, ngoài ra còn chống chói và tiết kiệm pin đáng kể.

TOP

Điểm nổi bật nằm ở thiết kế viền cảm ứng cho cảm giác vuốt mượt tay hơn thiết kế xoay vòng của anh em tiền nhiệm.

MUA GALAXY WATCH ACTIVE 2 GIÁ RẺ

Samsung Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3 được thiết kế mang dáng vẻ cổ điển pha lẫn chút hiện đại, vô cùng hợp mắt. Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu da cao cấp, vừa sang trọng lại làm tăng thêm vẻ tinh tế của người dùng.

TOP

Ngoài, ra chiếc đồng hồ thông minh này còn có phiên bản LTE được trang bị eSIM cho phép nhận và trả lời cuộc gọi mà không cần mang theo điện thoại.

Điểm đến một số ưu điểm, tính năng khác của Samsung Galaxy Watch 3 như Độ bền đạt chuẩn quân đội, Quan tâm đến sức khoẻ, Đo nồng độ oxy trong máu,…

TOP

Galaxy Watch 3 có dung lượng pin là 247 mAh với đế sạc nam châm không dây, sạc đầy trong 2 giờ và có thời gian sử dụng lên đến 40 giờ.

MUA GALAXY WATCH 3 GIÁ RẺ

Trên đây là TOP 5 đồng hồ đồng hồ và vòng tay sức khoẻ thông minh Samsung hàng đổi trả giá rẻ nhất tại Thế giới di động.

Bạn có suy nghĩ gì về các thiết bị kể trên, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Xem thêm:

  • Vô vàn vòng tay thông minh cực kì HOT giảm sốc
  • Nên chọn đồng hồ chạy bộ nào cho người mới bắt đầu?