Trợ giá mùa dịch, 2 mẫu thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi giảm lớn đến tiền triệu, nhanh tay rinh ngay kẻo hết nào Update 04/2024

Trợ giá mùa dịch, 2 mẫu thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi giảm lớn đến tiền triệu, nhanh tay rinh ngay kẻo hết nào

ĐỒNG HỒ XIAOMI GIẢM SỐC

Mê mẩn những sản phẩm đồng hồ Xiaomi thì không nên bỏ qua 2 cái tên này, hiện đang được giảm sốc lên đến 1 triệu đồng ở . Toàn những cái tên cực kì HOT, giờ lại có giá siêu hời nữa, vậy thì chờ gì mà không mau kéo xuống bên dưới để tham khảo ngay thôi nào.

Thời gian diễn ra: Đến ngày 30/6/2021.

Lưu ý:

  • Khi đặt mua online, bạn sẽ còn được Thế giới Di Động hỗ trợ giao hàng tận nhà.
  • Khuyến mãi có thể kết thúc khi hết số lượng sản phẩm.

Xiaomi Mi Watch​: Giảm 1 triệu đồng

Mi Watch​ sở hữu thiết kế thể thao với dây đeo silicone mỏng nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng một thời gian dài. Cùng với đó là màn hình đồng hồ lớn 1.39 inch, sử dụng công nghệ AMOLED giúp hiển thị rõ nét. Không những thế, nhờ trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 nên khả năng trầy xước cũng được hạn chế.

Chưa hết, Mi Watch được tích hợp nhiều tính năng như đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, các bài tập luyện thể thao,… hết sức chuyên nghiệp và chi tiết.

Ngoài ra, viên pin của sản phảm này cũng là điểm khá nổi bật, với khả năng sử dụng lên đến 16 ngày và hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 2 giờ, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái.

Xiaomi Mi Band 5: Giảm 250 ngàn đồng

Còn với mức giá rẻ hơn, Mi Band 5 cũng có màn hình AMOLED 1.1 inch hiển thị sắc nét, có khả năng chống trầy cực kì tốt bên cạnh thời lượng pin sử dụng kéo dài lên đến tận 14 ngày nhưng chỉ sạc đầy trong vỏn vẹn 2 tiếng thôi.

Đã thế, ngoài những tính năng theo dõi sức khỏe, chế độ luyện tập,… thì Mi Band 5 tích hợp cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, rất phù hợp người đeo là các bạn nữ.

Sau khi xem qua, theo bạn đâu là sản phẩm đáng mua nhất hiện tại?

Xem thêm: Tiết kiệm mùa dịch, sắm liền smartphone đổi trả đang giảm ngon hết cỡ