Trông đợi gì ở Xiaomi 11T Series khi về Việt Nam: Cấu hình khủng, sạc chỉ trong vòng 17 phút, camera đẹp, giá sẽ tốt hơn,… Update 04/2024

Trông đợi gì ở Xiaomi 11T Series khi về Việt Nam: Cấu hình khủng, sạc chỉ trong vòng 17 phút, camera đẹp, giá sẽ tốt hơn,…

xiaomi

Như vậy là Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro cũng đã chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi ngày 15/9. Đây là 2 chiếc flagship killer cao cấp, được MiFans trông ngóng bấy lâu nay. Vậy hãng đã nâng cấp cho bộ đôi những gì? Người dùng có nên chờ đợi thiết bị này về Việt Nam không?

Hãy cùng mình tổng hợp lại những trang bị đáng giá của Xiaomi 11T Series trong bài viết ngày hôm nay!

Thiết kế tinh tế, màu sắc thu hút, màn hình AMOLED độ phân giải cao

Xiaomi 11T và 11T Pro có chung một thiết kế, với khung kim loại và mặt lưng được hoàn thiện từ kính. Nếu so sánh, có thể thấy rằng cả 2 mẫu Mi 11T sở hữu ngoại hình có nhiều điểm tương đồng với Mi 11X nhiều hơn là dòng Mi 11. Điều này thể hiện rõ ràng ở vị trí đặt “nốt ruồi” trên màn hình, cũng như thiết kế cụm camera sau.

xiaomi
Mặt lưng Xiaomi 11T. Nguồn: anandtech

Mi 11T sẽ được trang bị hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình chữ nhật, bao gồm hai cảm biến lớn và một cảm biến nhỏ hơn ở giữa. Bên phải các cảm biến camera là đèn flash LED và logo Camera AI 108MP. Ngoài ra, máy cũng có logo Xiaomi 5G ở góc dưới cùng bên trái, cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải.

xiaomi
Cụm camera là điểm nhấn ở mặt lưng. Nguồn: anandtech

Ở mặt trước, chúng được trang bị màn hình phẳng AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixel), tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa 1.000 nits. Một điểm cộng nữa là màn hình của 2 thiết bị đều sở hữu tần số quét 120 Hz sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, riêng phiên bản Pro hỗ trợ thêm công nghệ Dolby Vision.

Xiaomi 11T và 11T Pro ra mắt
Cả 2 máy đều được trang bị màn hình AMOLED tần số quét cao. Nguồn: xiaomi

Thỏa sức chiến mọi loại game với những con chip cao cấp nhất tới từ Qualcomm và Mediatek

Nói về hiệu năng, Xiaomi 11T mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Dimensity 1200 của MediaTek, trong khi Xiaomi 11T Pro dùng chip Snapdragon 888 của Qualcomm. Đây đều là những con chip cao cấp nhất của Qualcomm và MediaTek thời điểm hiện tại được sản xuất trên quy trình hiện đại, có xung nhịp cao thì hầu như mọi game ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không làm khó được cả 2 máy.

xiaomi
Cấu hình Xiaomi 11T Series. Nguồn: anandtech

Với 8 GB RAM cho phiên bản mặc định của 2 máy, cùng với 128 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên máy.

Camera thiết kế đẹp, được tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh

Di chuyển đến mặt lưng, Xiaomi 11T và 11T Pro sở hữu hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình chữ nhật với thông số giống hệt nhau. Cụm camera sau bao gồm cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 120 độ và camera telemacro 5MP.

xiaomi

Xiaomi tự tin chia sẻ sản phẩm này có thể mang đến hiệu suất quay phim đáng kinh ngạc nhờ các chế độ AI Cinema, khả năng quay 8K và HDR10+. Đặc biệt chế độ quay phim chuyên nghiệp Cinemagic cũng được hãng tích hợp vào máy, hứa hẹn sẽ cực kì hữu dụng với những ai có nhu cầu về quay phim, vlog,…

xiaomi
Các chế độ camera được tích hợp trên 2 máy. Nguồn: anandtech

Ngoài ra, chúng cũng có camera 16MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Phần mềm tối ưu, viên pin dung lượng khủng, sạc siêu nhanh 120W

Cũng giống như những chiếc smartphone của nhà Xiaomi, Mi 11T Series vẫn sẽ sử dụng phần mềm ‘cây nhà lá vườn’. Với hệ điều hành MIUI mới nhất kết hợp với những con chip đầu bảng thì Mi 11T series sẽ giúp cho người trải nghiệm một cách mượt mà và tối ưu nhất.

Xiaomi bắt đầu triển khai MIUI 12.5 Enhanced trên toàn cầu
MIUI 12.5 sẽ được cài sẵn trên 11T Series

Cả hai chiếc điện thoại này đều có pin 5000mAh và được tặng kèm củ sạc bên trong hộp. Phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ sạc nhanh Turbo Charge 67W, trong khi bản Pro được trang bị công nghệ sạc HyperCharger với công suất tối đa lên tới 120W, hứa hẹn nạp lên 100% chỉ trong vòng 17 phút.

xiaomi

Xiaomi cho biết để đạt được điều này, các công nghệ cải tiến như sạc kép, cấu trúc pin hai ngăn, ứng dụng công nghệ Graphene trên pin Li-ion và công nghệ Mi-FC đều đã được cập nhật cho sản phẩm nên đảm bảo cho máy trải nghiệm thoải mái cả ngày trời mà không cần lo về vấn đề sạc pin.

Tổng kết

xiaomi
Các điểm nổi bật trên Xiaomi 11T Pro. Nguồn: Xiaomi

Ở thị trường quốc tế, Xiaomi 11T Pro có giá khởi điểm từ 649 EUR (khoảng 17.46 triệu đồng), 11T từ 499 EUR (khoảng 13.4 triệu đồng). Với mức giá chênh lệch một chút khi về Việt Nam thì Xiaomi 11T Series thực sự là những lựa chọn khá tốt ở phân khúc cận cao cấp với những trang bị cực kì đáng giá.

Bạn nghĩ mức giá bao nhiêu sẽ là ổn cho thiết bị và ấn tượng gì về bộ đôi này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Chương trình sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm: 

  • Xiaomi 11T Pro được xác nhận hỗ trợ sạc siêu nhanh HyperCharge 120W
  • Mi 11T có gì mới: Camera ẩn, ra mắt vào tháng 9, giá khoảng 10 triệu
  • Xiaomi Mi 11T Pro có gì mới: Snapdragon 888, sạc siêu nhanh 120 W