Tưởng cũ không ngon ai dè ngon không tưởng: giá bán OPPO Reno4 cũ dưới 5 triệu tại TGDĐ, hiệu năng ổn áp với chip ‘rồng’ Update 04/2024

Tưởng cũ không ngon ai dè ngon không tưởng: giá bán OPPO Reno4 cũ dưới 5 triệu tại TGDĐ, hiệu năng ổn áp với chip ‘rồng’

OPPO Reno4 cũ

Mua và sử dụng smartphone cũ hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng. Tuy là điện thoại cũ, nhưng nếu như bạn mua được những thiết bị được giữ gìn cẩn thận, máy vẫn còn mới và hiệu năng ổn định. Hôm nay mình sẽ gửi đến bạn thông tin của OPPO Reno4 cũ tại đang có giá bán chưa đến 5 triệu.

Vậy có nên mua Reno4 cũ không? Hãy để 24h Công Nghệ trả lời câu hỏi này cho các bạn thông qua bài viết bên dưới nhé!

OPPO Reno4 cũ

1. Máy vẫn còn đẹp như mới

OPPO Reno4 cũ

Nhiều bạn khi lựa chọn máy cũ sẽ rất lo lắng về tình trạng bên ngoài của máy liệu có bị trầy xước, hay có bị sứt mẻ quá nhiều hay không. Tại , hầu hết OPPO Reno4 cũ vẫn giữ được độ mới nhất định nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Nói qua về thiết kế của máy, Reno4 được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối với các bạn bên được bo tròn nhẹ cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 ở mặt trước không chỉ giúp bảo vệ màn hình của máy tốt hơn mà còn làm tăng vẻ sang trọng cho máy.

2. Tận hưởng giải trí tốt hơn với màn hình 6.4 inch

OPPO Reno4 cũ

OPPO Reno4 sở hữu màn hình 6.4 inch, đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ chuẩn điện ảnh. Theo những trải nghiệm thực tế của mình thì khả năng hiển thị của OPPO Reno4 cũ vẫn đem đến những khung hình với chất lượng sắc nét, độ sáng cao không thua kém gì máy mới cả.

Bên cạnh đó, màn hình này còn có tần số quét 60 Hz, tuy không quá ấn tượng nhưng vẫn giúp các thao tác vuốt chạm của bạn trên máy trở nên ‘nuột nà’ hơn đấy.

Với cảm biến vân tay quang học được tích hợp dưới màn hình giúp người dùng mở khoá máy dễ dàng hơn. Nhìn chung, mình khá hài lòng với màn hình trên những chiếc OPPO Reno4 cũ tại .

3. Chụp ảnh tốt hơn với bộ 4 camera độ phân giải cao

OPPO Reno4 cũ

Điểm mạnh của OPPO luôn nằm ở hệ thống camera được trang bị trên các smartphone của hãng.

OPPO Reno4 sở hữu hệ thống 4 camera sau bao gồm: camera cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính đo chiều sâu 2 MP và 1 camera mono 2 MP đặt song song với đèn flash.

Cụm camera này được trang bị đầy đủ những tính năng chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay giúp bạn thoả sức sáng tạo khi chụp ảnh mà không cần phải sử dụng thêm phần mềm thứ 3.

OPPO Reno4 cũ

Bên cạnh đó là camera selfie 32 MP được tích hợp thuật toán thông minh AI cho bạn tự tin chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè.

Về chất lượng camera trên OPPO Reno4 cũ thì các bạn sẽ không cần phải lo lắng nhé! đã chọn lọc những thiết bị với chất lượng tốt nhất cho các bạn lựa chọn.

4. Phục vụ tốt các tác vụ hằng ngày

OPPO Reno4 cũ

Về hiệu năng, OPPO Reno4 cho phép bạn đa nhiệm tốt hơn, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hằng ngày như lướt web, xem phim, xem youtube.

Mang trong mình con chip Qualcomm Snapdragon 720G 8 nhân, đi kèm với 8 GB RAM nên các bạn có thể chơi tốt các tựa game mobile phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…

Mình cũng đã thử trải nghiệm chơi game trên OPPO Reno4 cũ và khá hài lòng khi ít có tình trạng giật lag và máy cũng không bị nóng lên quá nhiều trong suốt quá trình chơi game.

Bên cạnh đó, OPPO Reno4 với viên pin 4.015 mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 30W sẽ đồng hàng cùng bạn suốt ngày dài. Dung lượng pin thực tế của máy vẫn còn rất ổn nên các bạn không phải lo về tình trạng tụt pin nhanh chóng nhé!

Tổng kết

OPPO Reno4 cũ tại sẽ khiến bạn hài lòng. Vừa bỏ ra một số tiền thấp hơn nhiều so với máy mới, nhưng lại sở hữu một thiết bị với hiệu năng, chất lượng camera không thua kém gì máy mới thì còn gì bằng phải không nào?

MUA OPPO RENO4 CŨ GIÁ RẺ

Một số lưu ý khi mua điện thoại cũ tại

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Các bạn đánh giá như thế nào về chiếc smartphone này? Các bạn có dự định mua OPPO Reno4 cũ để sử dụng không? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 

  • Mua smartphone cũ nào giá rẻ dưới 4 triệu cấu hình tốt, dùng lâu dài?
  • TOP 5 Galaxy S hàng cũ giá rẻ nhất , cấu hình cực ngon