Tuyển tập các điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại TGDĐ, trải dài trên nhiều phân khúc, giá chỉ từ 2.6 triệu Update 04/2024

Tuyển tập các điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại TGDĐ, trải dài trên nhiều phân khúc, giá chỉ từ 2.6 triệu

Tuyển tập các điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại TGDĐ, trải dài trên nhiều phân khúc, giá chỉ từ 2.6 triệu

Samsung là một hãng smartphone nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng Việt. Và dòng Galaxy A của Samsung là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong suốt thời gian qua. Đến với bài viết lần này, mình sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn tuyển tập những điện thoại Samsung Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại .

Danh sách sẽ bao gồm 7 ‘ứng cử viên’ sáng giá, trải dài trên các phân khúc khác nhau. Đây sẽ là một nguồn tham khảo chất lượng cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu mua sắm smartphone cho năm học mới đấy.

*Danh sách được mình xếp theo giá bán tăng dần và giá có thể thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha.

1. Galaxy A02 – smartphone Samsung rẻ nhất 2021

Galaxy A02 sở hữu viên pin Li-Ion trâu vượt ngoài tầm giá với dung lượng 5.000 mAh kết hợp tốt với cấu hình ổn định nhờ vi xử lý MediaTek MT6739W và 3 GB RAM, đủ sức chơi game cơ bản mượt mà và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem phim,… hay học online tại nhà.

Video đánh giá Galaxy A02 thực hiện bởi kênh Youtube .

Bên cạnh đó, với thiết kế camera trước kiểu giọt nước cùng màn hình lớn 6.5 inch có độ phân giải HD+, đảm bảo chất lượng hiển thị tốt. Cụm camera kép hỗ trợ chụp chân dung và macro sẽ giúp bạn thỏa sức lưu giữ mọi khoảnh khắc thường ngày.

Tuyển tập các điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại TGDĐ, trải dài trên nhiều phân khúc, giá chỉ từ 2.6 triệu

Với một màn hình lớn, cấu hình vừa đủ, Galaxy A02 là chiếc điện thoại giá rẻ dành cho người dùng cần thời lượng pin khỏe chủ yếu để học online, giải trí cơ bản.

2. Galaxy A03s – smartphone Samsung giá rẻ mới ra mắt

Galaxy A03s với ưu thế là màn hình lớn 6.5 inch thao tác thoải mái, xem phim hay học online đều tốt. Đi kèm với đó là viên pin 5.000 mAh dư sức để các bạn sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

Galaxy A03s

Hiệu năng nay đã được nâng cấp với MediaTek MT6765 cho trải nghiệm sử dụng mượt mà trong các ứng dụng thường ngày, lướt web tra cứu tài liệu môn học. 

Cụm camera của Galaxy A03s sẽ không làm các bạn trẻ thất vọng với đầy đủ 4 camera bao gồm cảm biến chính 13 MP, camera hỗ trợ xoá phông 2 MP, ống kính hỗ trợ chụp siêu cận macro 2 MP và phía trước là camera selfie 5 MP.

Video đánh giá Galaxy A03s thực hiện bởi kênh Youtube .

Galaxy A03s sẽ là thiết bị có thể phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng với mức giá phải chăng, mang lại trải nghiệm mượt mà xứng đáng để sở hữu.

3. Galaxy A12 – smartphone Samsung rẻ nhất có camera 48 MP

Galaxy A12 với hệ thống 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP.

Samsung

Có thể thấy với sự bổ sung của camera góc rộng sẽ cho phép bạn chụp lại được những bức ảnh có tầm nhìn rộng lớn hơn, ngoài ra có thể tận dụng một số tips như đưa máy thấp xuống một chút là có thể ‘hack’ chiều cao nữa đấy.

Video đánh giá Galaxy A12 thực hiện bởi kênh Youtube .

Về khả năng giải trí thì Galaxy A12 vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản nhờ một màn hình hiển thị lớn 6.5 inch và viên pin 5.000 mAh, đủ để bạn giải trí hay học online cả ngày. 

Một hiệu năng mạnh, một viên pin tốt cùng một chiếc máy ảnh đẹp mắt mà Samsung Galaxy A12 sở hữu hứa hẹn là mẫu sản phẩm đem lại cảm giác trải nghiệm ấn tượng đến bạn.

4. Galaxy A22 – smartphone Samsung rẻ nhất có chống rung OIS

Tiếp theo là smartphone đã gây bão thời gian vừa qua của Samsung với danh hiệu smartphone rẻ nhất của Samsung có chống rung quang học OIS và màn hình tần số quét cao 90 Hz.

Galaxy A22

Thông số camera cụ thể của Galaxy A22 bao gồm cụm 4 camera sau gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Galaxy A22 nổi bật trong phân khúc với khả năng quay chụp ổn định cao nhờ OIS, các khung hình từ đó ít bị nhoè hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Video đánh giá Galaxy A22 thực hiện bởi kênh Youtube .

Màn hình Super AMOLED của A22 cho độ sáng cao, màu sắc đậm đà để các bạn trẻ thoả sức xem phim, 90 Hz sẽ giúp các thao tác thường ngày trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A22 được cải tiến với thiết kế mới hơn, bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và viên pin trâu hơn, sản phẩm sẽ làm hài lòng mọi người dùng với những chức năng mà nó sở hữu.

5. Galaxy A32 – Trải nghiệm tuyệt vời ở phân khúc tầm trung

Galaxy A32 sở hữu tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+  với kích thước khá lớn, lên đến 6.4 inch. Samsung vẫn sử dụng kiểu màn hình tràn viền Infinity-U nên phần không gian hiển thị đã được tối ưu đến mức tối đa.

Galaxy A32

Nâng cấp lớn nhất của Galaxy A32 đó là cảm biến 64 MP thay cho 48 MP so với đời A31. Các camera còn lại bao gồm camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng có độ phân giải 5 MP. Phía trước vẫn là cảm biến selfie 20 MP.

Galaxy A32

Galaxy A32 với vi xử lý Helio G80 vẫn dư sức chạy mượt các ứng dụng cơ bản như Facebook, Zalo, nhắn tin Messenger,… Còn về việc giải trí thì những tựa game phổ biến hiện nay cũng sẽ không làm khó được ’em máy này’.

Video đánh giá Galaxy A32 thực hiện bởi kênh Youtube .

Galaxy A32 sở hữu một thiết kế đẹp, màn hình AMOLED 90 Hz nhanh nhạy, thời lượng pin 5.000 mAh, dùng đỡ phải lo nghĩ chuyện hết pin trong những lúc mình xử lý công việc hay học online.

6. Galaxy A52s 5G – lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho Gen Z

Điểm cải tiến lớn nhất là Galaxy A52s 5G đã được Samsung trang bị Snapdragon 778G chuyên game và 8 GB RAM, kết hợp màn hình tần số quét cao 120 Hz nhanh nhạy.

Galaxy A52s

Trải nghiệm giải trí, chơi game, xem phim trên Galaxy A52s 5G là rất tốt với bộ loa kép Dolby Atmos âm lượng to, tạo được hiệu ứng vòm Stereo.

Video đánh giá camera Galaxy A52s 5G do kênh Youtube thực hiện.

Nổi bật trên A52s 5G là cụm 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 64 MP có chống rung quang học OIS, ống kính góc siêu rộng 12 MP, cảm biến khoảng cách và macro đều có độ phân giải là 12 MP.

Galaxy A52s

Galaxy A52s 5G có thể đáp ứng tất tần tật những nhu cầu của đại đa số người dùng, đặc biệt là với các bạn trẻ Gen Z, từ những yêu cầu quay chụp sống ảo trên mạng xã hội cho đến giải trí chiến game nặng đều cực kì tốt.

7. Galaxy A72 – sáng tạo với nhiều chế độ quay chụp độc đáo

Khép lại danh sách của chúng ta ngày hôm nay đó là Galaxy A72. Chiếc điện thoại với cảm biến chính 64 MP OIS, góc rộng 12 MP, macro 5 MP và cảm biến chiều sâu 8 MP (có khả năng zoom quang học 3X). Phía trước là camera selfie độ phân giải 32 MP.

Tuyển tập các điện thoại Samsung dòng Galaxy A đáng mua nhất 2021 tại TGDĐ, trải dài trên nhiều phân khúc, giá chỉ từ 2.6 triệu

Điểm sáng ở Galaxy A72 chính là chống rung OIS ngoài giúp bạn ghi được những thước video mượt mà, ổn định hơn thì còn hỗ trợ máy bắt nét nhanh, chuẩn hơn trong các điều kiện khó nhằn như thiếu sáng, ban đêm.

Video về khả năng chống rung của Galaxy A72

Xem thêm: Đánh giá camera Samsung Galaxy A72: Quay phim rất sướng nhờ OIS.

Galaxy A52
Galaxy A52 có rất nhiều chức năng quay chụp thú vị

Chung quy lại, Galaxy A72 sẽ là một lựa chọn tối ưu để quay chụp trong những ngày ở nhà vì giãn cách, với khả năng ghi hình tốt biết đâu nhiều bạn lại phát hiện ra đam mê làm ‘food vlogger’ của mình thì sao!

Tổng kết

Galaxy A22

Trên đây là TOP 7 điện thoại Galaxy A đáng sắm nhất mùa Back To School. Các sản phẩm mình đưa ra sẽ có tầm giá trải dài từ 2-10 triệu cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn thích sản phẩm nào nhất trong danh sách bên trên? Để lại bình luận bên dưới cho mình biết nha!

Giảm tháng 9/2021

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH”  giảm giá từ 10 – 50% tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 500.000 VNĐ. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại Redmi cấu hình mạnh chơi game tốt, giá từ 3.5 triệu.
  • Lý do bạn nên nâng cấp lên thẳng Galaxy A52s 5G thay vì các bản khác
  • TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà.
  • 5 smartphone sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đối, nói không với đục lỗ.