Valentine, người dùng hỏi “Tình yêu là gì” nhiều nhất trên Google Update 05/2024

Google-tinh-yeu

Theo thống kê từ Google Trends, “Tình yêu là gì?” là một trong những câu hỏi thuộc chủ đề Valentine được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua. Bên cạnh đó, các câu hỏi khác như “Cách hôn như thế nào?”, “Quà tặng cho ngày Valentine” cũng được truy lùng ráo riết.

Ngoài những câu hỏi trên thì Google cũng tiết lộ một số “chủ đề yêu” phổ biến trong ngày Valentine như: Làm thế nào để dành thời gian cho người yêu, làm thế nào để đặt giới hạn về thời gian trong tình yêu, làm thế nào để dành thời gian nhiều hơn cho đối phương, ý nghĩa của việc dành thời gian cho người yêu…

Nhu cầu tìm kiếm của người dùng về giao tiếp căn bản trong tình yêu cũng được thể hiện qua các câu hỏi phổ biến như: Cách xin lỗi người yêu, chúc mừng sinh nhật người yêu cũ, cách tỏ tình với đối phương…

Google-tinh-yeu

Tiến sâu hơn, các cử chỉ thân mật trong tình yêu như: Làm thế nào để hôn ai đó, làm thế nào để ôm hay thậm chí là âu yếm cũng được liệt kê trong nhóm các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất theo chủ đề.

Thú vị hơn, câu nói huyền thoại “I Love You” cũng ghi nhận 1 lượng tìm kiếm “khủng” trên Google Dịch. Và câu nói này người dùng chuyển thể sang 10 ngôn ngữ khác nhau như: Tây Ban Nha (Te amo), Bồ Đào Nha (Eu te amo), Hàn Quốc (사랑해요 – Saranghaeyo), Pháp (Je t’aime), Ả Rập (أحبك – ‘ahbak), Nga (Я люблю тебя – YA lyublyu tebya), Nhật (わたしは、あなたを愛しています – Watashi wa, anata o aishiteimasu), Đức (Ich liebe dich), Indonesia (Aku cinta kamu), Tiếng Trung giản thể (我爱你 – Wǒ ài nǐ).

Nguồn: asiaone

Xem thêm:

  • Lễ tình yêu Valentine, đặt online giảm thêm đến 15%.
  • Đón Valentine, tải ngay bộ hình nền cực ngọt ngào & mới nhất cho PC.