Vivo chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên dùng chip Helio G35, điểm hiệu năng thế này đã OK chưa? Update 03/2024

Vivo chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên dùng chip Helio G35, điểm hiệu năng thế này đã OK chưa?

Vivo Y15s sẽ là điện thoại đầu tiên của Vivo dùng Helio G35
Ảnh minh họa

Một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn với số model V2120A đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench. Trước đó, một thiết bị với số model tương tự cũng đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận tên gọi Vivo Y15s.

Dữ liệu từ Geekbench cho thấy Vivo Y15s được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 (số model MT6765V/CB), đi kèm bộ nhớ RAM 2 GB. Trước đây, Vivo chưa từng cho ra mắt điện thoại dùng Helio G35. Có vẻ như Y15s sẽ là điện thoại đầu tiên của Vivo sử dụng bộ vi xử lý này.

Vivo Y15s sẽ là điện thoại đầu tiên của Vivo dùng Helio G35
Vivo Y15s trên Geekbench (ảnh: Nashville Chatter Class)

Geekbench còn tiết lộ Vivo Y15s được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Điện thoại đạt 150 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 549 trong bài kiểm tra đa nhân. Các thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn chưa được xác nhận. 

Vivo gần đây đã ra mắt điện thoại thông minh Vivo Y21 và Vivo Y33s tại Ấn Độ. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Vivo đang phát triển một vài điện thoại mới cho các thị trường khác nhau. Mới nhất, Vivo Y21s đã nhận được chứng nhận FCC, nên có thể sớm ra mắt.

Bạn mong chờ Vivo Y15s có giá bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Lộ ảnh vi xử lý Vivo tự phát triển, sẽ trang bị cho Vivo X70 series?