Vivo NEX 5 được cho là sắp ra mắt: ‘Đại tu’ thiết kế, chạy chip mạnh hơn Snapdragon 888 Plus, giải pháp chụp ảnh mới,… Update 04/2024

Vivo NEX 5 được cho là sắp ra mắt: ‘Đại tu’ thiết kế, chạy chip mạnh hơn Snapdragon 888 Plus, giải pháp chụp ảnh mới,…

Vivo NEX 5 được cho là sắp ra mắt: 'Đại tu' thiết kế, chạy chip mạnh hơn Snapdragon 888 Plus, giải pháp chụp ảnh mới,...
Vivo NEX 5 có thể sắp ra mắt (ảnh minh họa)

Vivo dường như sắp ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng NEX, có thể được gọi là Vivo NEX 5. Tân binh này được cho là dùng chip hàng đầu mới chưa ra mắt của Qualcomm, dĩ nhiên là sẽ mạnh mẽ hơn Snapdragon 888 Plus.

Trang Gizmochina dẫn báo cáo từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho biết, dòng NEX của Vivo sắp đón thành viên mới, dùng chip có tên mã SM8450 bị rò rỉ thông tin suốt thời gian qua, đây được cho là phiên bản kế nhiệm Snapdragon 888 (SM8350) cũng như Snapdragon 888 Plus (SM8350-AC).

Vivo NEX 5 được cho là dùng chip có tên mã SM8450
Vivo NEX 5 được cho là dùng chip có tên mã SM8450

Chưa hết, nguồn tin trên còn tiết lộ thêm rằng, Vivo NEX mới sẽ sở hữu thiết kế mới, chạy nền tảng mới và được ứng dụng giải pháp chụp ảnh mới. Hồi tháng 4 năm nay, Vivo được cho là đang phát triển smartphone NEX mới có camera ẩn dưới màn hình, camera sử dụng ống kính Zeiss, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120 W và sạc không dây 60 W.

Kể từ khi ra mắt Vivo NEX 3S 5G vào tháng 3/2020, đến nay Vivo vẫn chưa tung ra thêm mẫu NEX nào mới. Giới thạo tin cho biết, thế hệ NEX mới sẽ được gọi là Vivo NEX 5 và dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay. Thiết bị này được đồn đại sẽ song hành cùng màn hình thác nước do LG Display cung cấp, đạt chuẩn chống bụi và nước IP68.

Bạn đang mong chờ điều gì nhất ở thế hệ Vivo NEX mới?

Xem thêm:

  • Đánh giá hiệu năng Vivo Y21s: Helio G80 chơi game mượt, pin tối ưu tốt
  • Đồng hồ Vivo Watch 2 sẽ hỗ trợ eSIM 4G và công nghệ Bluetooth 5.1