Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế: Mặt lưng cong, camera hỗ trợ zoom quang học 5x và được phủ thấu kính lọc sáng Update 05/2024

Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế: Mặt lưng cong, camera hỗ trợ zoom quang học 5x và được phủ thấu kính lọc sáng

Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế
Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế

Ít giờ trước Vivo đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt dòng Vivo X70 cùng video teaser quảng cáo Vivo X70 Pro Plus. Bây giờ, tới phiên bản Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế.

Ảnh thực tế Vivo X70 Pro bên dưới sở hữu thiết kế tương tự loạt ảnh render và video 360 độ rò rỉ trong thời gian qua. Theo đó, mặt lưng của Vivo X70 Pro được chế tác cong sang hai bên, còn cụm camera có cấu trúc hầm hố.

Vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế
Mặt lưng Vivo X70 Pro được làm cong sang hai bên

Có thể thấy cụm camera sau của Vivo X70 Pro chứa bốn cảm biến, trong đó có một ống kính tiềm vọng, còn nhãn hiệu in trên lớp kính mang thương hiệu Zeiss và T* (một loại lớp phủ thấu kính đặc biệt, giúp lọc ánh sáng hiệu quả). Chưa hết, thông tin in bên dãy đèn LED flash tiết lộ camera hỗ trợ tiêu cự 125 mm (tương đương zoom 5x, có thể là zoom quang học).

Theo một người dùng trên Weibo, Vivo X70 và X70 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44 W (khớp với thông tin chứng nhận từ cơ quan 3C), còn bản Pro Plus nhanh hơn. Điều thú vị là bản X70 tiêu chuẩn và Pro sẽ dùng chip Exynos chứ không phải Dimensity như tin đồn. Điều này không có gì lạ đối với Vivo, vì Vivo X60 ở Trung Quốc cũng chạy chip Exynos 1080.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế và camera rò rỉ phía trên của Vivo X70 Pro?

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Dòng Vivo X70 sẽ chính thức được ra mắt vào 9/9, có gì đáng mong đợi?