Vô tình đánh rơi iPhone X xuống biển, chàng thủy thủ gặp cái kết bất ngờ sau khi tìm thấy được chiếc điện thoại của mình Update 04/2024

Vô tình đánh rơi iPhone X xuống biển, chàng thủy thủ gặp cái kết bất ngờ sau khi tìm thấy được chiếc điện thoại của mình

iPhone X

Thủy thủ Ben Schofield đánh rơi chiếc iPhone X trị giá gần 30 triệu đồng xuống biển, khi làm việc trên boong tàu Regal Lady. Chiếc điện thoại đã chìm ở độ sâu khoảng 15 mét. Sau nhiều lần nỗ lực tìm kiếm không có kết quả, Schofield đã quyết định chờ đến khi thủy triều rút xuống.

Sau gần một tuần, thủy triều đã rút xuống Schofield đã nhanh chóng tìm thấy chiếc iPhone X bị chôn vùi trong bùn của mình. Thật đáng ngạc nhiên, là chiếc điện thoại vẫn còn hoạt động.

iPhone X
Ảnh: Blog iShop

Schofield làm sạch cát từ cổng sạc và sấy khô máy. Lúc này, máy chỉ còn 3 % pin nên anh đã cắm sạc. Anh đã liên lạc với Apple và họ đã thể hiện sự kinh ngạc của mình. Họ cho rằng cát đã lắp đầy lỗ sạc việc làm này đã giúp cho máy sống sót sau từng ấy thời gian.

iPhone X có chỉ số chống nước IP67, được Apple cho ra mắt vào năm 2018. Điều này có nghĩa chỉ nên giữ máy dưới nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

iPhone X
Ảnh: iMore

Việc tồn tại trong áp lực nước lớn hơn trong khoảng thời gian dài mà thiết bị vẫn hoạt động là một điều vô cùng bất ngờ.

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng iPhone gặp may mắn sau khi đánh rơi điện thoại của mình xuống nước.

Một người phụ nữ trong một lần quay phim trên thuyền ở Bahamas, giữa Đại Tây Dương. Cô đã đưa điện thoại cho một người đàn ông giữ hộ. Anh ta đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại xuống biển. Điều đáng ngạc nhiên là chú cá heo được huyến luyện đã lấy lại điện thoại và trả lại cho cô.

Bạn đã bao giờ vô tình đánh rơi chiếc điện thoại của mình xuống nước chưa? Và cái kết như thế nào?

Nguồn: Independent

Xem thêm: iPhone có màn hình tràn ra cả viền cạnh thì sao nhỉ? Cùng ngắm nhìn concept iPhone 13 với thiết kế cực lạ mắt này