Với thiết kế gọn nhẹ thì laptop HP có tốt không? Có nên mua laptop HP để học tập và làm việc? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn Update 04/2024

Với thiết kế gọn nhẹ thì laptop HP có tốt không? Có nên mua laptop HP để học tập và làm việc? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn

HP

HP có lẽ là một trong những thương hiệu laptop chất lượng và được đông đảo khách hàng tin dùng ở thời điểm hiện tại. Vậy laptop HP của nước nào? Laptop HP có tốt không? Bạn có nên mua laptop HP để học tập và làm việc? Bài viết dưới đây mình sẽ gửi lời giải đáp đến bạn.

1. Đôi nét về thương hiệu HP

HP

HP được thành lập ngày 1/1/1939 tại bang tại bang California, Palo Alto, Mỹ. HP là tên viết tắt quen thuộc của Hewlett-Packard, tập đoàn đứng top trong các tập đoàn công nghệ lớn nhất thông tin thế giới tính theo doanh thu hàng đầu.

Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỉ đô la, vươn lên chính thức vị trí số 1 trong các công nghệ thông tin trên toàn nước Mỹ.

Những sản phẩm công nghệ mà HP sản xuất rất đa dạng, bao gồm: máy tính bàn, máy tính xách tay, máy ảnh kĩ thuật số, máy in, máy quét,…

2. Laptop HP có tốt không?

HP

HP là hãng sản xuất máy tính lâu đời nổi tiếng trên thế giới. Hãng công nghệ đến từ Mỹ này luôn sử dụng các công nghệ mới nhất trên các sản phẩm của mình. Chính vì thế mà chất lượng Laptop HP được đánh giá khá cao. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra hầu hết các sản phẩm Laptop HP có thiết kế rất bắt mắt, mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với mọi đối tượng. Trong các dòng laptop thì mình đánh giá Laptop HP có thiết kế rất đẹp, nhìn cực kỳ sang trọng. 

Với thiết kế gọn nhẹ thì laptop HP có tốt không? Có nên mua laptop HP để học tập và làm việc? Đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn

Về chất liệu cấu tạo của laptop HP, có nhiều sản phẩm giá rẻ HP chủ yếu được thiết kế bằng nhựa nhưng nhìn vẫn rất đẹp, ngoài ra các dòng laptop HP phổ thông trở lên HP thiết kế bằng kim loại và nhôm, có độ bền khá tốt.

3. Bạn có nên mua laptop HP không?

HP

Laptop HP là một thương hiệu cực tốt mà bạn có thể lựa chọn để hỗ trợ cho công việc, học tập hằng ngày. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng các dòng sản phẩm của HP để có thể lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp nhất nhé.

HP

4. Một vài dòng sản phẩm của HP

Laptop HP có nhiều giá cho bạn lựa chọn, mỗi giá sẽ thuộc dòng sản phẩm khác nhau. Để mình giới thiệu đến các bạn một vài dòng sản phẩm đặc trưng của HP nhé!

HP

– Thích hợp với nhu cầu cá nhân:

Laptop HP Pavilion: Đây là laptop mà HP hướng đến người dùng phổ thông, với nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc này nên người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Laptop HP Envy: Dòng laptop HP Envy nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp với các mẫu sản phẩm HP Envy 14 series; HP Envy 14 Beats Edition series, HP Envy 17 series.

Laptop HP Spectre: Đây là dòng laptop được xem là tốt nhất của HP dành cho doanh nhân với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Máy được chế tác từ hợp kim nhôm các-bon và công nghệ CNC.

HP

– Thích hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp:

Laptop HP EliteBook: HP EliteBook là máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp lớn và doanh nhân với thiết kế siêu mỏng, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu. Các dòng sản phẩm Elitebook hiện nay bao gồm kích cỡ màn hình 12.1, 14 và 15 inch.

Laptop HP ProBook: Nếu dòng EliteBook nằm ngoài khả năng chi tiêu của bạn thì dòng ProBook của HP là sự lựa chọn thay thế thích hợp. Một số còn có thể tháo rời bàn phím để trở thành 1 chiếc máy tính bảng cực kỳ tiện lợi.

HP

Laptop HP ZBook: Đây là dòng sản phẩm máy trạm di động cấu hình mạnh dành cho kỹ sư kiến trúc, xây dựng, đồ họa, lập trình bởi khả năng tùy biến cao cùng hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu và được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ.

HP

– Thích hợp với các game thủ:

Laptop HP Gaming Omen: Là dòng sản phẩm mang trên mình thiết kế đẹp và táo bạo, nhiều tuỳ chọn, một bàn phím lung linh muôn sắc màu cho cuộc chiến càng thêm “máu” và thứ mà hầu hết laptop chơi game đều không thể bỏ qua đó là cấu hình cực mạnh mẽ.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin cần thiết để bạn tham khảo về thương hiệu HP. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu máy ưng ý nhất để cùng đồng hành với bạn trong học tập cũng như công việc nhé!

HP

Các sản phẩm laptop HP đều được bảo hành chính hãng 1 năm trên tất cả hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc. Bên cạnh đó, chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đối với những sản phẩm lỗi càng khiến khách hàng yên tâm hơn.

Xem thêm thông tin chi tiết về chính sách đổi trả tại  tại đây bạn nhé! 

Dell XPS 13 sở hữu cấu hình mạnh mẽ đáng gờm, Dell XPS 13 thứ hai thì không ai thứ nhất!

À mà hiện tại ở đang có rất nhiều mẫu laptop đang được giảm giá tại chương trình “LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN” dành cho các bạn học sinh – sinh viên.

Mời bạn đọc xem chi tiết chương trình ở phía bên dưới nha!

LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN

Xem thêm: 

  • Mua laptop trả góp ở cần những gì? Xem ngay sẽ rõ.
  • Top 5 laptop bán chạy nhất tháng 8/2021 tại TGDĐ, toàn laptop mỏng nhẹ.
  • TOP 5 laptop đáng mua nhất vào mùa tựu trường: Đâu là mẫu tốt nhất?
  • TOP 5 laptop đồ họa Asus cấu hình cao tại TGDĐ, cân tốt Photoshop, AI.