vSIM là gì? Hướng dẫn kích hoạt vSIM trên thiết bị Vsmart mới ra mắt để nhận ngay 10GB data 4G dùng ‘tẹt ga’ mỗi tháng Update 04/2024

vSIM là gì? Hướng dẫn kích hoạt vSIM trên thiết bị Vsmart mới ra mắt để nhận ngay 10GB data 4G dùng ‘tẹt ga’ mỗi tháng

vSIM gì? Hướng dẫn kích hoạt vSIM để nhận 10GB data 4G dùng mỗi tháng

Hôm nay (25/3), Vsmart Star 5 đã chính thức ra mắt với giá bán rất hấp dẫn chỉ từ 2.7 triệu đồng. Đáng chú ý nhất, đây là chiếc điện thoại Vsmart đầu tiên được tích hợp Công nghệ SIM ảo – vSIM. Vậy vSIM là gì? Làm sao để kích hoạt được vSIM trên các thiết bị Vsmart mới ra mắt, cụ thể là Star 5?

1. Công nghệ SIM ảo – vSIM là gì?

Truy cập internet, nghe nhận cuộc gọi, nhắn tin mà không cần SIM vật lý, độc quyền cho khách hàng sử dụng điện thoại Vsmart (Hiện tại chỉ áp dụng cho Vsmart Star 5).

2. Nội dung chương trình

Ưu đãi gói dữ liệu Internet 4G 10GB/tháng miễn phí trong 18 tháng (*) được tích hợp sẵn miễn phí qua công nghệ SIM ảo (vSIM) tiên tiến.

Thời gian áp dụng: từ 25/03/2021.

Cách đăng ký gói cước: Khách hàng cần đến điểm dịch vụ của VinaPhone để ký thông tin thuê bao vSIM giống như đăng ký SIM vật lý.

Khách hàng cần mang theo:

  • CMND/CCCD/HỘ CHIẾU chính chủ (Không cần phải là người đứng tên hóa đơn mua hàng).
  • Thiết bị Vsmart Star 5 đã kích hoạt bảo hành.

3. Cách đăng ký vSIM

Khách hàng mang theo các giấy tờ theo Nội dung chương trình đến các cửa hàng Vinaphone gần nhất sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký.

4. Hủy đăng ký vSIM

Bạn có thể tự hủy đăng ký bằng cách Cài đặt > Di động > Quản lý thẻ SIM > chọn vSIM, sau đó chọn vào nút 3 chấm đứng và chọn vào Hủy đăng ký vSIM rồi chọn tiếp vào Tiếp tục > OK. Và bạn cũng có thể đăng kí lại vSIM bằng các bước tương tự khi bạn đăng ký.

Lưu ý: Chỉ có thể hủy đăng ký vSIM sau 24h kích hoạt.

Hủy đăng kí Vsim

Nếu có gì thắc mắc, mời bạn để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Xem thêm: 

  • Vsmart Star 5 đã mở bán, kèm theo hotsale hấp dẫn chỉ trong 3 ngày và gói data 4G miễn phí 18 tháng có một không hai
  • 6 lý do khiến Vsmart Star 5 trở nên đáng mua hơn, nổi bật nhất là quà tặng gói truy cập 4G qua vSIM lên đến 180 GB trong 1.5 năm