Xài điện thoại Samsung là phải cá tính, thử ngay tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display này Update 04/2024

Xài điện thoại Samsung là phải cá tính, thử ngay tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display này

alwaysondisplay

Màn hình Always On Display (AOD) có mặt đầu tiên trên những smartphone của nhà Samsung. Với khả năng tiết kiệm năng lượng khi chiếu hình ảnh màu đen đã giúp cho tính năng ngày càng được hữu ích và nhiều người sử dụng. Vì không để tính năng này nhàm chán mình sẽ hướng dẫn anh em cách đổi hình nền cho AOD.

Hướng dẫn đổi hình nền AOD

Để có thể đổi hình nền tính năng AOD trên điện thoại Samsung anh em cần truy cập vào Galaxy Theme bằng cách. Đè giữ vào khoảng trống ở màn hình chính và chọn vào Theme ở phía dưới màn hình.

Tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display

Sau đó anh em chuyển qua mục AODs ở thanh phía dưới của ứng dụng. Ở mục tiêu biểu, anh em có thể tìm kiếm theo những chủ đề có sẵn. Hoặc bấm vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm theo nhiều lựa chọn của anh em.

Tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display

Anh em chuyển qua mục tốt nhất sẽ có sự xuất hiện của các Theme đang thịnh hành cho anh em. Ở đây anh có thể tùy chỉnh lưới xem để dễ nhìn hơn và dễ dàng tìm kiếm mục có tính phí hoặc miễn phí.

Tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display

Cuối cùng anh em chọn vào Theme mà mình yêu thích > Chọn tải về ở phí dưới. Chọn Áp dụng sau khi tải về hoàn tất là anh em đã sử dụng được Theme rồi đó.

Tính năng thay đổi Theme cho màn hình Always On Display

Anh em thấy tính năng này như thế nào? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • Mẹo gia nhập trào lưu làm vlogger với Samsung Galaxy A52, sáng tạo trong mùa dịch chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn
  • Sử dụng điện thoại Samsung sẽ sướng hơn rất nhiều nếu bạn biết được những tính năng này