Xem trực tiếp Euro 2021 với TOP 5 chiếc tablet có màn hình lớn, giá tốt để thưởng thức những trận cầu bóng đá đỉnh cao Update 04/2024

Xem trực tiếp Euro 2021 với TOP 5 chiếc tablet có màn hình lớn, giá tốt để thưởng thức những trận cầu bóng đá đỉnh cao

Top máy tính bảng màn hình siêu nét thoải mái xem mùa giải EURO 2021

Vài ngày nữa sẽ diễn ra mùa giải Euro 2021 với những bạn fan bóng đá thì không thể bỏ qua mùa giải này. Dịch đang còn diễn biến phức tạp nên xem tại nhà là an toàn nhất. Màn hình điện thoại thì nhỏ xem không thích mắt thì máy tính bảng là sự lựa chọn phù hợp nhất gọn nhẹ, dễ dàng mang máy mọi nơi.

Còn chờ gì nữa nào cùng mình tìm hiểu ngay top máy tính bảng xem Euro thoải mái nhé! Xem rồi mà thích em nào ra ngay rước ẻm về ngay thôi nào các bạn!

*Danh sách này là danh sách ngẫu nhiên và không theo bất kỳ thứ tự nào nhé!

1. Huawei MatePad 64GB (Nền tảng Huawei Mobile Service)

Huawei MatePad có màn hình 10.4 inch cho chúng ta không gian trải nghiệm rộng lớn, thích hợp để xem phim, chơi game và làm việc trên chiếc màn hình này. Bên cạnh đó máy cho độ phân giải 2K (1200 x 2000 Pixels), độ sáng lên đến 470 nits.

Huawei MatePad

Chất lượng màn hình của Huawei MatePad cho hiển thị sắc nét, độ sáng rất cao, màu sắc hiển thị chân thực. Với màn hình lớn độ phân giải 2K sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời thưởng thức mùa giải Euro. 

Huawei MatePad

Sở hữu viên pin khủng 7.250 mAh. Với viên pin lớn, người dùng có thể tha hồ xem video, chơi game mà không còn lo máy sẽ mau hết pin. Ngoài ra, MatePad cũng được hỗ trợ thêm sạc nhanh 10 W để tối ưu thời gian hơn.

2. Lenovo Tab M7

Lenovo Tab M7 mang tới thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp cùng màn hình 7.0 inch LCD hiển thị sắc nét và chân thực. Máy thích hợp cho việc đọc sách, lướt web hay xem YouTube.

Lenovo Tab M7

Màn hình LCD của Lenovo Tab M7 cho màu sắc tương đối dịu, đem đến trải nghiệm sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Máy còn đạt nhận chứng nhận TÜV® giúp giảm thiểu mức độ ánh sáng xanh có hại, sử dụng máy thời gian dài mà không làm tổn thương mắt.

Lenovo Tab M7

Lenovo Tab M7 tuy chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 3.500 mAh nhưng máy lại có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng như đọc báo, xem phim hay lướt web liên tục trong nhiều giờ liền.

3. Lenovo Tab M10 – FHD Plus

Lenovo Tab M10 sở hữu màn hình 10.3 inch, độ phân giải Full HD. Hình ảnh hiển thị một cách rõ nét trên chiếc màn hình này. Khả năng sử dụng ngoài trời của màn hình LCD trên máy bởi độ sáng cao, cho khả năng hiển thị tốt.

Lenovo Tab M10 - FHD Plus

Màn hình lên đến 10.3 inch độ phân giải Full HD sắc nét rất thích hợp xem đá banh, xem phim, lướt web đọc báo vô cùng thích mắt. Máy còn khả năng loại bỏ ánh sáng xanh được chứng nhận từ tổ chức TÜV Rheinland, hạn chế mỏi mắt khi sử dụng máy lâu.

Lenovo Tab M10 - FHD Plus

Lenovo Tab M10 – FHD Plus được trang bị viên pin 5.000 mAh. Vì thế, viên pin cung cấp nguồn hoạt động xuyên suốt cho máy cả ngày dài.

4. iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB

iPad Mini 7.9 inch Wifi 2019 đạt tiêu chuẩn Retina với kích thước 7.9 inch, độ phân giải 2224 x 1668 pixel và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Hỗ trợ công nghệ hiển thị True Tone của Apple, giúp ích trong việc hiển thị nội dung và điều chỉnh màn hình với các tình huống ánh sáng khác nhau.

Top máy tính bảng màn hình siêu nét thoải mái xem mùa giải EURO 2021

Màn hình của Apple không bao làm người dùng thất vọng, tấm nền đạt chuẩn Retina sắc nét, sống động hứa hẹn mang đến trải nghiệm những thước phim, hình ảnh tuyệt vời . Máy gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019)

iPad Mini 7.9 inch Wifi 2019 sở hữu viên pin 5.124 mAh, có được 10 tiếng sử dụng liên tục với các tác vụ như xem video hay lướt web, thoải mái trải nghiệm không lo máy hết pin giữa chừng.

5. iPad Air 4 Wifi (2020)

iPad Air 4 sở hữu màn hình Liquid Retina IPS LCD 10.9 inch, độ phân giải 1640×2360 cho chất lượng hiển thị sắc nét và màu sắc đẹp mắt. Với độ sáng giữ nguyên ở mức tối đa là 500 nits giúp người dùng nhìn rõ màn hình kể cả khi sử dụng ngoài trời.

iPad Air 4
iPad Air 2020 (Nguồn:Apple)

Màn hình của iPad Air có hỗ trợ hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 với tính năng TrueTone cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác hỗ trợ ưu việt cho công việc đồ họa. Bạn có thể tận hưởng trọn ven những thước phim bom tấn ấn tượng hay chơi game phải gọi là “bao đã”. 

iPad Air 4
iPad Air 2020 (Nguồn: Apple)

Máy sở hữu dung lượng pin 28.65 Wh (~ 7.600 mAh), pin của iPad thì khỏi phải bàn cải không bao giờ làm người dùng thất vọng, xem phim, xem bóng đá thoải mái. Bên cạnh đó kèm theo sạc 20W USB-C và một sợi cáp C to C. 

Trên đây là top những máy tính bảng màn hình lớn thoải mái xem mùa giải Euro 2021. Các bạn có ý kiến nào khác cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: TOP 4 smartphone có công nghệ sạc nhanh 65W, cắm 30–40 phút đã đầy pin, không làm gián đoạn những phút giây trải nghiệm của bạn