Xiaomi 11 Lite 5G NE có gì đáng mong chờ: Ngoại mình mỏng nhẹ bật nhất, ‘chip Rồng’ sẵn sàng mọi thử thách về tốc độ và… Update 04/2024

Xiaomi 11 Lite 5G NE có gì đáng mong chờ: Ngoại mình mỏng nhẹ bật nhất, ‘chip Rồng’ sẵn sàng mọi thử thách về tốc độ và…

xiaomi

Mới đây cùng với Xiaomi 11T Series, Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng đã chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi ngày 15/9. Đây là mẫu điện thoại tầm trung được MiFans trông ngóng bấy lâu nay. Vậy hãng đã nâng cấp cho máy những gì? Xiaomi 11 Lite 5G NE có gì đáng mong chờ?

Hãy cùng mình tổng hợp lại những ‘điểm sáng’ của Xiaomi 11 Lite 5G NE trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Ngoại hình mỏng nhẹ bật nhất, màu sắc hiển thị chân thực

Ấn tượng đầu tiên mà Xiaomi 11 Lite 5G NE mang lại cho người dùng về mặt thiết kế chính là độ mỏng nhẹ của của máy. Mình rất ấn tượng và hài lòng với cái độ mỏng nhẹ của ’em ấy’.

xiaomi
Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc điện thoại 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi. Nguồn: Xiaomi.

Với khối lượng chỉ 158 g và độ dày chỉ vào khoảng 6.81 mm đã khiến việc cầm nắm máy trên tay trở nên rất thoải mái, từ việc nhắn tin bằng một tay, chụp hình, mang theo bên mình,… mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mi 11 Lite 5G NE được hoàn thiện từ viền nhựa khung kim loại kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt lưng xịn sò mang lại cảm giác sang trọng hơn hẳn khi sở hữu. 

xiaomi
Mặt lưng Xiaomi 11 Lite 5G NE. Nguồn: Gizchina

Mặt lưng của Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được làm phẳng hoàn toàn cùng với nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay. Nổi bật ở mặt lưng cụm camera chính gồm ba camera đặt trong một mô-đun hình vuông ở góc trái, lấy cảm hứng từ thiết kế camera của những người anh em thuộc Mi 11 Series.

xiaomi
Màn hình Xiaomi 11 Lite 5G NE có tần số quét cao 90 Hz. Nguồn: Xiaomi.

Ở mặt trước, Xiaomi trang bị cho chiếc máy này một màn hình ‘nốt ruồi’ 6.55 inch, sử dụng tấm nền AMOLED 10-bit với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90 Hz.

Với tấm nền AMOLED thì máy sẽ cho một khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ phù hợp cho việc xem phim và chơi game. Tần số quét cao 90 Hz luôn là lợi thế vì đây là yếu tố giúp các bạn cảm thấy máy sẽ hoạt động mượt mà hơn.

2. Sẵn sàng mọi thử thách về tốc độ với chip Snapdragon 778G

Về mặt hiệu năng, Xiaomi 11 Lite 5G NE trang bị vi xử lý Snapdragon 778G, hỗ trợ Dolby Vision và đặc biệt là công nghệ 5G hiện đại. 

Đây là một trong những con chip đầu 7 cao cấp nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại được sản xuất trên quy trình hiện đại, có xung nhịp cao thì hầu như mọi game ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không làm khó được máy.

xiaomi
Xiaomi 11 Lite 5G NE được trang bị Snapdragon 778G. Nguồn: Xiaomi.

Theo như thông tin mình tìm hiểu, Snapdragon 778G là một biến thể được kế thừa sức mạnh của con chip 780G và một số tính năng cao cấp của dòng chip Snapdragon đầu 8. 

Với 6 GB hoặc 8 GB RAM cho phiên bản mặc định của máy, cùng với 128 GB hoặc 256 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên máy.

3. Bắt trọn khoảnh khắc yêu thích với bộ camera chất lượng

Xiaomi 11 Lite 5G NE có cụm 3 camera có thông số: camera góc rộng 64 MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 và camera tele 2X 5MP f/2.4.

xiaomi
Cụm camera trên Xiaomi 11 Lite 5G NE. Nguồn: Xiaomi

Xiaomi tự tin chia sẻ sản phẩm này có thể mang đến hiệu suất quay phim, chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ các chế độ AI.

Đặc biệt nhiều chế độ chụp ảnh Night Mode cũng được hãng tích hợp vào máy, hỗ trợ trên cả camera chính và camera góc siêu rộng, hứa hẹn sẽ cực kì hữu dụng với những ai có nhu cầu về nhiếp ảnh.

xiaomi
Cụm camera của Xiaomi 11 Lite 5G NE đủ đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh của các bạn. Nguồn: Xiaomi.

Ngoài ra, với camera selfie độ phân giải lên tới 20 MP được thiết kế ‘nốt ruồi’ thì việc sáng tạo trên các bức ảnh và video sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tin chắc hội đam mê nhiếp ảnh sẽ cực kì thích chiếc máy này đấy!

4. Phần mềm và dung lượng pin tối ưu cho MiFans trải nghiệm tốt hơn

Cũng giống như những chiếc smartphone của nhà Xiaomi, Xiaomi 11 Lite 5G NE vẫn sẽ sử dụng phần mềm ‘cây nhà lá vườn’. Với hệ điều hành MIUI 12.5 mới nhất kết hợp với con chip Snapdragon thì Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ giúp cho người trải nghiệm một cách mượt mà và tối ưu nhất.

Xiaomi bắt đầu triển khai MIUI 12.5 Enhanced trên toàn cầu
MIUI 12.5 sẽ được cài sẵn trên Xiaomi 11 Lite 5G NE Series.

Máy có viên pin với dung lượng khá ổn 4.250 mAh và trang bị sạc nhanh 33 W, sẽ giúp thời gian sạc đầy viên pin sẽ được rút ngắn đi rất nhiều giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục của các bạn.

5. Nhiều lựa chọn màu sắc, đi kèm với giá bán cực tốt

Năm nay, Xiaomi 11 Lite 5G NE có tổng cộng 4 màu, hồng, đen, xanh dương và đặc biệt màu trắng tuyết mới. Nếu bạn là một người yêu mùa đông, thích những cảnh tuyết rơi thì màu trắng tuyết trên Xiaomi 11 Lite 5G NE là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn.

xiaomi
Xiaomi 11 Lite 5G NE có máu trắng tuyết mới rất đẹp. Nguồn: Xiaomi.

Giá bán của Xiaomi 11 Lite 5G NE được công bố tại thị trường châu Âu cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có mức giá là 369 Euro (khoảng 9.925 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có mức giá là 399 Euro (khoảng 10.732 triệu đồng).

Không biết giá khi về Việt Nam sẽ là bao nhiêu nhưng với mức giá ở thị trường châu Âu, mình thấy khá phù hợp với những gì mà máy đem đến cho chúng ta.

Tổng kết

Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE

Nếu bạn cần một thiết bị mỏng nhẹ, có cấu hình tốt, chụp hình đẹp, pin ổn thì Xiaomi 11 Lite 5G NE chắc chắn là một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua ở phân khúc tầm trung.

xiaomi
Các điểm nổi bật của Xiaomi 11 Lite 5G NE. Nguồn: Xiaomi

Và không quên nhắc bạn một điều đặc biệt là Xiaomi 11 Lite 5G NE sắp được lên kệ tại . Cùng với đó, bạn cũng đã có thể đăng ký nhận thông tin sản phẩm để có thể cập nhật mới nhất về thời gian mở bán, giá bán dự kiến,… của Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, mời bạn đoán giá

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TẠI ĐÂY

Xiaomi 11 Lite 5G NE có làm cho bạn ấn tượng với những điểm đáng giá mình vừa nêu bên không hay bạn còn muốn biết thêm thông tin về chiếc máy này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho chúng mình biết để được giải đáp nhé! 

sale tháng 9

Đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • Ấn tượng Xiaomi 11 Lite 5G NE: Smartphone 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi.
  • Xiaomi 11 Lite 5G NE sắp về hàng, đăng ký nhận thông tin liền bạn ơi.