Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, muốn biết được giá và ngày mở bán sớm nhất hãy đăng ký ngay Update 03/2024

Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, muốn biết được giá và ngày mở bán sớm nhất hãy đăng ký ngay

Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, mời bạn đoán giá

Tin vui nối tiếp tin vui khi lại có thêm một chiếc smartphone mới nữa nhà Xiaomi sắp được lên kệ tại và đó là Xiaomi 11 Lite 5G NE. Cùng với đó, bạn cũng đã có thể đăng ký nhận thông tin sản phẩm để có thể cập nhật mới nhất về thời gian mở bán, giá bán dự kiến,… của Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, mời bạn đoán giá

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TẠI ĐÂY

Tại sao nên mong đợi Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Máy nổi bật với màn hình kích thước 6.55 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 Pixels) đem đến khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Điều đáng chú ý là màn hình này có tốc độ làm mới lên tới 90 Hz giúp cho mọi thao tác trở nên mượt mà. Bên cạnh đó, camera trước độ phân giải đến 20 MP cũng được thu nhỏ nằm gọn ở cạnh trái màn hình.

Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện thông tin hàng sắp về, mời bạn đoán giá

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G đem đến một hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày cũng như các tựa chơi game phổ biến. Kèm theo đó là  RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời, mở nhiều ứng dụng cùng một lúc hoàn toàn không bị giật lag.

Bạn mong đợi chiếc smartphone này có giá bán bao nhiêu?

Xem thêm:

  • Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin
  • Ấn tượng Xiaomi 11 Lite 5G NE: Smartphone 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi