Xiaomi chính thức ra mắt Redmi 10 sau nhiều lần đồn đoán với giá bán rất dễ tiếp cận, cấu hình ‘bá đạo’, camera chính 50MP Update 04/2024

Xiaomi chính thức ra mắt Redmi 10 sau nhiều lần đồn đoán với giá bán rất dễ tiếp cận, cấu hình ‘bá đạo’, camera chính 50MP

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Redmi 10 với giá vô cùng hấp dẫn
Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Redmi 10 tại thị trường Malaysia. Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi mới đây đã chính thức ra mắt mẫu smartphone giá rẻ tại thị trường Malaysia mang tên Redmi 10. Với những thông số đáng gờm, thiết bị từ Xiaomi lần này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Trong bài viết này, 24h công nghệ sẽ gửi đến các bạn những điểm nổi bật cũng như giá bán của Xiaomi Redmi 10.

1. Thiết kế thời thượng với 3 phiên bản màu sắc

Redmi 10 sở hữu tấm màn LCD có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ và màn hình dạng đục lỗ, khác với thiết kế màn hình giọt nước trên Redmi 9. Sản phẩm được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống chịu lực va đập, giảm khả năng trầy xước.

Thiết kế Redmi 10

Di chuyển đến mặt lưng, các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cụm camera khá hầm hố được đặt trong mô-đun lớn hình chữ nhật. Cách thiết kế camera này khiến mình liên tưởng đến những sản phẩm cao cấp của Xiaomi, điển hình là Mi 11 Ultra.

Thiết kế Redmi 10

Thiết bị này có mặt lưng, khung viền đều được làm từ nhựa và có 3 sự lựa chọn về màu sắc cho người dùng bao gồm xám carbon, trắng pebble và xanh biển. Với phiên bản xanh biển sẽ có hiệu ứng chuyển màu khá bắt mắt. 

Máy có kích thước 161.95 x 75.53 x 8.92 mm và nặng 181 g cho cảm giác cầm nắm khá đầm tay.

2. Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá

Điểm nổi bật đầu tiên về cấu hình có thể nhắc đến chính là tần số quét lên tới 90 Hz với công nghệ đồng bộ hóa Adaptive-Sync, đây cũng là tần số quét cao nhất trong series này của Xiaomi hiện tại.

Redmi 10 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Thiết bị cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị con chip mới MediaTek Helio G88 8 nhân, hứa hẹn mang đến khả năng tối ưu tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đi kèm với đó là 3 tùy chọn về bộ nhớ bao gồm phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM, 4 GB RAM + 128 GB ROM và cao cấp nhất là 6 GB RAM + 128 GB ROM.

Redmi 10 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh những thông số trên, máy sẽ có giao diện MIUI 12.5 được tinh chỉnh lại và chạy trên hệ điều hành Android 11. Sản phẩm cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ MicroSD, cho phép bạn mở rộng dung lượng bộ nhớ điện thoại.

3. Cụm 4 camera khủng có độ phân giải cao

Ẩn bên trong cụm camera hầm hố mình đã nói ở trên thì các thông số của những ống kính này cũng rất đáng tiền. Cụ thể, cụm 4 camera AI sẽ bao gồm camera chính lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro, cảm biến chiều sâu cùng là 2 MP.

Cụm 4 camera khủng trên Redmi 10

Camera trước của chiếc điện thoại này sẽ có độ phân giải ổn là 8 MP, có các tính năng làm đẹp cho phép bạn thoải mái selfie cũng như video call với bạn bè. Về khả năng quay video thì chiếc camera này hỗ trợ tối đa chất lượng 1080p | 1920 x 1080 30fps.

4. Dung lượng pin trâu, sạc công suất cao

Redmi 10 có dung lượng pin ngang với thế hệ trước là 5.000 mAh cho phép bạn trải nghiệm thiết bị liên tục trong thời gian dài. Đi kèm với đó, máy được hỗ trợ sạc nhanh 18 W, tuy nhiên hãng sẽ tặng kèm sạc công suất cao 22.5 W khi bạn mua sản phẩm.

Redmi 10 được trang bị viên pin trâu, sạc công suất cao

Đặc biệt, chiếc smartphone này còn có công nghệ sạc ngược với công suất 9 W giúp nó có thể biến thành một chiếc sạc dự phòng trong tình huống cấp bách.

Ngoài ra, máy cũng có nhiều tính năng khác như cảm biến vân tay tích hợp phím nguồn ở khung cạnh bên, bảo mật khuôn mặt AI, loa stereo kép, cổng hồng ngoại IR Blaster,…

5. Mức giá hấp dẫn, phù hợp đại đa số người dùng

Theo như dự kiến, Redmi 10 sẽ chính thức được bày bán tại Malaysia vào ngày 20/08 sắp tới với giá khởi điểm được tiết lộ là 649 MYR (khoảng 3.5 triệu đồng) cho phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM và 749 MYR (khoảng 4 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM + 128 GB ROM.

Redmi 10 có mức giá hấp dẫn

Theo đánh giá của mình thì đây là một mức giá khá hợp lý với một chiếc smartphone có màn hình 90 Hz, chip chơi game mới, bộ tứ camera ấn tượng cùng với viên pin dung lượng lớn được tích hợp sạc nhanh, sạc ngược.

Redmi 10 có mức giá hấp dẫn

Như thường lệ, với mức giá trên thì Xiaomi sẽ nhắm đến chủ yếu những đối tượng khách hàng yêu cầu về một chiếc điện thoại thông minh phổ thông có thiết kế sang trọng, hiệu năng ổn định, pin trâu và camera chụp đẹp.

Tổng kết

Đó là những gì mình muốn gửi đến các bạn về tân binh Redmi 10 dự kiến sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Hy vọng sau khi đọc đến đây, bạn đã có một cái nhìn tổng quan về sản phẩm của Xiaomi lần này.

Bạn mong đợi một mức giá bao nhiêu của Redmi 10 khi về Việt Nam? Cùng dự đoán phía dưới phần comment nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

  • Redmi 10 sắp được mở bán tại TGDĐ, đã có thể đăng ký nhận thông tin.
  • Ấn tượng về Redmi 10: Giá 3.5 triệu, màn hình 90 Hz, chip Helio G88.