Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Trang bị màn hình OLED 2K, RAM 12GB nhưng giá thì vô cùng hợp lý nhé Update 05/2024

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu? Trang bị màn hình OLED 2K, RAM 12GB nhưng giá thì vô cùng hợp lý nhé

Xiaomi Civi Pro giá bao nhiêu?
Ảnh minh họa (nguồn: Xiaomitoday)

Xiaomi được dự đoán đang phát triển Xiaomi CIVI Pro. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ là phiên bản cải tiến của Xiaomi CIVI với thiết kế hiện đại cùng những nâng cấp về phần cứng và camera. Điều khiến nhiều người quan tâm là mức giá của máy. Vậy Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Theo dự đoán của trang 91mobiles, Xiaomi CIVI Pro sẽ có mức giá khởi điểm là 34.990 INR (khoảng 10.6 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM. Mức giá của Xiaomi CIVI Pro không quá cao so với phiên bản Xiaomi CIVI mới được ra mắt, nhưng có cấu hình cao cấp hơn.

Xiaomi Civi Pro giá bao nhiêu?

Theo các dự đoán, Xiaomi CIVI Pro sẽ sở hữu màn hình đục lỗ OLED 2K, tần số quét 120 Hz. Máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 778G hoặc Snapdragon 870, đi kèm với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB.

CIVI Pro sẽ có cụm 3 camera sau gồm camera chính 64 MP cùng hai camera 8 MP, đồng thời máy cũng sẽ có camera selfie độ phân giải 32 MP. Ngoài ra, CIVI Pro còn có viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 55 W và khả năng kết nối 5G.

Đây mới chỉ là dự đoán về giá bán của Xiaomi CIVI Pro và chưa có thông tin chính thức nào về máy. Hy vọng Xiaomi sẽ biến chiếc điện thoại này thành hiện thực trong tương lai.

Bạn nghĩ Xiaomi CIVI Pro giá bao nhiêu?

Xem thêm:

  • Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu
  • Xiaomi 11 Lite 5G NE sắp về hàng, đăng ký nhận thông tin liền bạn ơi
  • Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin