Xiaomi có thể đang lên kế hoạch ra mắt TV OLED thế hệ tiếp theo, tuy nhiên giá thành có thể hơi đắt, tại sao vậy? Update 04/2024

Xiaomi có thể đang lên kế hoạch ra mắt TV OLED thế hệ tiếp theo, tuy nhiên giá thành có thể hơi đắt, tại sao vậy?

Xiaomi bóng gió về kế hoạch ra mắt TV OLED tiếp theo, nhưng giá thì...
Ảnh minh hoạ (nguồn: BizLIVE)

Năm trước, Xiaomi đã ra mắt chiếc TV thông minh OLED đầu tiên với tên gọi Mi TV Master Series 65 inch OLED, sản phẩm này còn được gọi là Mi TV LUX 65 inch OLED. Mới đây, công ty dường như đang có kế hoạch giới thiệu thêm một chiếc TV có màn hình OLED khác.

Xiaomi bóng gió về kế hoạch ra mắt TV OLED tiếp theo, nhưng giá thì...
Hình ảnh Pad Jun đăng trên Weibo

Pan Jun – Tổng giám đốc của Xiaomi TV, đã chia sẻ bức ảnh về hai chiếc TV khác nhau trên Weibo. Trong phần mô tả, ông nói rằng 1 trong 2 chiếc TV trong bài là sản phẩm mới, trong khi chiếc còn lại là mẫu TV được ông đánh giá cao. Jun cũng khảo sát ý kiến người hâm mộ xem họ thích sản phẩm nào hơn.

Xiaomi bóng gió về kế hoạch ra mắt TV OLED tiếp theo, nhưng giá thì...
Xiaomi Mi TV LUX 65 inch OLED (nguồn: Gizmochina)

Không hẳn bài đăng trên Weibo của Pan Jun là một phần của hoạt động tiếp thị nhằm giới thiệu TV mới. Hiện công ty vẫn chưa chính thức tiết lộ bất cứ điều gì về chiếc TV này.

Tuy nhiên, theo Digital Chat Station, Mi TV sắp tới sẽ sử dụng màn hình có tấm nền OLED, kích thước vẫn là một ẩn số. Một số báo cáo khác tiết lộ rằng TV OLED mới của Xiaomi có thể hơi đắt do tình trạng thiếu chip và giá bảng điều khiển TV đang tăng cao. Tuy nhiên công ty cũng sẽ xem xét điều chỉnh giá thành để sản phẩm có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.

Bạn có sử dụng TV của Xiaomi không? Bạn đánh giá như thế nào về chất lượng TV của hãng?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: OnePlus ra mắt TV U1S: Màn hình điện ảnh 4K, còn có camera đi cùng