Xiaomi hứa hẹn ra mắt Mi TV 4A 40 Horizon Edition vào đầu tháng 6 tới: Mang đến trải nghiệm chìm đắm với thiết kế không viền Update 04/2024

TV Xiaomi
Mi TV (Nguồn: Gizmochina)

Xiaomi vừa thông báo rằng hãng sẽ ra mắt dòng TV mới vào đầu tháng tới, với tên gọi là Mi TV 4A 40 Horizon Edition, cụ thể sẽ được ra mắt vào ngày 1/6/2021.

Theo một số thông tin trên mạng xã hội, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ cho ra mắt chiếc TV mới với màn hình Horizon, đi kèm thiết kế không viền.

Theo một bài viết trên Twitter, Mi India tuyên bố rằng TV sẽ mang đến một “trải nghiệm đắm chìm, đi kèm với hình ảnh đẹp, nghệ thuật.”

Bài viết trên Twitter của Mi India (Nguồn: Mi India)

Hiện vẫn chưa có nhiều thông số kỹ thuật cụ thể nào liên quan đến sản phẩm sắp ra mắt. Mặc dù vậy, chiếc TV mới này có thể sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự như Mi TV 4A Horizon Edition, được ra mắt vào tháng 9/2020.

Có thể Mi TV 4A 40 Horizon Edition được tung ra với hai phiên bản kích thước 32 inch và 43 inch. TV mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Amlogic Cortex A53, với GPU Mali 450 MP3, kết hợp với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. TV sử dụng hệ điều hành Android Pie và đi kèm với giao diện người dùng PatchWall của Xiaomi.

Mặc dù giá của Mi TV 4A 40 Horizon Edition sắp tới vẫn chưa được biết, nhưng dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng từ 180 đến 315 USD (từ 4 đến 8 triệu đồng).

Bạn có mong đợi chiếc TV mới này không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Xiaomi Mi TV P1 ra mắt: 4 kích thước, 4K, HDR10+, giá từ 7.7 triệu