Xiaomi Mi 11 Lite độc quyền giảm hời bất ngờ, chip khủng màn hình đẹp mà mức giá quá hấp dẫn, chọn mua ngay đi chứ Update 04/2024

Xiaomi Mi 11 Lite giảm sốc tới nóc, hỗ trợ giao hàng nhanh trong 1 giờ

Bạn đang cần tìm một chiếc smartphone có thiết kế mỏng nhẹ, chip mạnh mẽ và RAM khủng. Chắc chắn bạn phải mua ngay Xiaomi Mi 11 Lite độc quyền giảm sốc online 400.000 đồng kèm vận chuyển siêu tốc đến bạn trong 1 giờ. Bạn là một người chơi hệ săn sale chân chính thì sẽ không thể ngó lơ deal ngon này đâu nhỉ?

Thời gian khuyến mãi: Từ 14/6 – 30/6/2021.

Lưu ý:

  • Khuyến mãi chỉ áp dụng mua online.
  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đốn tim bạn bằng những đặc điểm sau

Mi 11 Lite có thiết kế mỏng chỉ 6.81 mm, trọng lượng 157 g và kích thước các viền xung quanh màn hình chỉ 1.88 mm hạn chế gây ra cảm giác mỏi tay trong quá trình sử dụng. Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn đặt ở cạnh bên, giúp mở khóa dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, cụm camera sau chuẩn chuyên nghiệp với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera telemacro 5 MP giúp có những hình ảnh, video chất lượng cao qua nhiều góc nhìn độc đáo.

Ngoài ra việc sỡ hữu chip Snapdragon 732G, RAM 8 GB kèm bộ nhớ trong lên đến 128 GB đưa sản phẩm trở thành một trong những chiếc điện thoại ngon nhất trong tầm giá.

Giảm giá sập sàn miễn phí giao hàng chần chờ chi đặt mua ngay nha bạn ơi!

Xem thêm: 5 smartphone dưới 5 triệu có màn hình trên 6 inch, ROM 128GB giảm sốc