Xiaomi Mi 12 lộ diện trong concept mới: Tuyệt đẹp với màn hình tràn viền, camera khủng 200MP và còn gì nữa? Update 03/2024

Xiaomi Mi 12 lộ diện trong concept mới: Tuyệt đẹp với màn hình tràn viền, camera khủng 200MP và còn gì nữa?

Concept Mi 12
Concept Mi 12

Xiaomi đã cho ra mắt dòng flagship Mi 11, đi kèm cấu hình khủng và thiết kế ấn tượng. Theo báo cáo trước đó, Xiaomi đang chuẩn bị lên kế hoạch ra mắt dòng điện thoại kế nhiệm – Mi 12. Thông tin về dòng sản phẩm mới đang dần được tiết lộ, mới nhất là ảnh render Mi 12.

Nhà thiết kế HoiINDI đã đăng tải một bộ ảnh render có độ phân giải cao của flagship Mi 12. Ảnh render cho thấy thiết kế mặt trước và mặt sau của điện thoại, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn.

Concept Mi 12
Concept Mi 12

Trong ảnh render, Mi 12 trông tuyệt đẹp vì có màn hình tràn viền, có một lỗ bấm nhỏ chứa camera selfie, hơn nữa các cạnh còn được làm cong trông rất thẩm mỹ.

Mi 12 có hệ thống ba camera nằm trong một cụm hình chữ nhật lớn được đặt dọc ở mặt sau, trong đó có một ống kính chính 200 MP, camera góc siêu rộng, đèn flash LED, cảm biến lấy nét tự động bằng laser và cảm biến tele.

Concept Mi 12
Concept Mi 12

Bên cạnh đó, điện thoại có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng đều nằm ở bên cạnh. Phía cạnh dưới, Mi 12 có cổng USB C-Type để sạc, loa ngoài và micrô chính.

Bạn ấn tượng với concept Mi 12 mới chứ?

Nguồn: Rprna

Xem thêm: Xiaomi Mi Pad 5 giá bao nhiêu? Cấu hình tốt và có giá vô cùng hợp lý