Xiaomi Mi 6 vẫn đang được hơn 2 triệu người sử dụng dù đã 4 năm tuổi, đẳng cấp của chiếc flagship một thời Update 04/2024

Xiaomi Mi 6 vẫn đang được hơn 2 triệu người sử dụng dù đã 4 năm tuổi, đẳng cấp của chiếc flagship một thời

Xiaomi Mi 6

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship của Xiaomi được ra mắt vào năm 2017. Nhanh chóng chiếc điện thoại đã trở thành một trong những flagship bán chạy nhất của Xiaomi. Tuy đã 4 năm tuổi nhưng smartphone của Xiaomi vẫn chứng tỏ được độ hot khi vẫn thu hút hơn 2 triệu người sử dụng.

Mới đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã rất vui mừng thông báo rằng Mi 6 đã được 4 năm tuổi, ra mắt từ năm 2017 nhưng vẫn có 2.15 triệu người dùng ở thời điểm này, rất ấn tượng đối với một chiếc smartphone cũ, đặc biệt là với smartphone Android thường có vòng đời khá ngắn.

Xiaomi Mi 6 vẫn được 2 triệu người sử dụng

Xiaomi Mi 6 là flagship ra mắt đầu năm 2017, gần như là chiếc máy cuối cùng ở kỷ nguyên màn hình nhỏ do chứa viền trên dưới khá dày. Máy được trang bị chip Snapdragon 835 mạnh mẽ hàng đầu thời điểm đó. Chiếc điện thoại có màn hình 5.15 inch độ phân giải Full HD. Camera sau của máy có độ phân giải 12 MP và camera selfie 8 MP.

Xiaomi Mi 6 cấu hình

Máy có viên pin 3.350 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18 W và đã loại bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm. Xiaomi Mi 6 cũng có rất nhiều phiên bản từ cơ bản đến đặc biệt có mặt lưng gốm và viền mạ vàng.

Bạn nghĩ gì về Xiaomi Mi 6?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Trợ giá ngon tặng người Sài Gòn: Mi 11 5G sale ‘khô máu’ trong tháng 6