Xiaomi ra mắt pin sạc dự phòng Mi HyperSonic Power Bank 20.000 mAh mới: Tích hợp sạc nhanh 50W và có thể sạc cả laptop Update 04/2024

Xiaomi ra mắt pin sạc dự phòng Mi HyperSonic Power Bank 20.000 mAh mới: Tích hợp sạc nhanh 50W và có thể sạc cả laptop

Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank
Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank

Đầu ngày hôm nay (30/7), Xiaomi đã cho ra mắt một sản phẩm mới tại Ấn Độ. Công ty vừa công bố Mi HyperSonic Power Bank mới, đây là pin sạc dự phòng có dung lượng cao, tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Mi HyperSonic Power Bank được thiết kế với ba cổng, bao gồm một USB loại C, cùng với hai cổng USB loại A. Một trong những tính năng nổi bật của pin sạc dự phòng là hỗ trợ sạc nhanh 50W, hay Xiaomi gọi là Hyper Fast 50W.

Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank
Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank

Tính năng Hyper Fast 50W cho phép pin dự phòng có khả năng sạc nhanh máy tính xách tay ở công suất 45W (PD3.0).

Mi HyperSonic Power Bank cũng có thể sạc đầy điện thoại với viên pin 4.500mAh chỉ trong khoảng 1 giờ 5 phút. Hơn nữa, việc sạc 45W từ cổng USB C cũng sẽ giảm thời gian sạc thiết bị, đồng thời có thể sạc lại cho pin sạc dự phòng một cách nhanh chóng, chỉ trong 3 giờ 50 phút cho dung lượng 20.000mAh.

Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank
Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi HyperSonic Power Bank

Bản thân Mi HyperSonic Power Bank mang thiết kế đen mờ cao cấp, vỏ được làm từ vật liệu PC + ABS chất lượng cao, vừa nhẹ vừa bền. Xiaomi cũng đặt trọng tâm vào chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mi HyperSonic Power Bank được trang bị 16 chip bảo vệ tiên tiến, do đó nên pin sạc dự phòng có khả năng bảo vệ chính nó và các thiết bị đang sạc khỏi hiện tượng đoản mạch.

Mi HyperSonic Power Bank hiện đã được bán với giá huy động vốn cộng đồng là 3.499 INR (khoảng 1 triệu đồng).

Bạn nhận xét thế nào về Mi HyperSonic Power Bank?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Redmi Note 10S Starlight Purple ra mắt: Fan màu tím chắc thích lắm đây