Xiaomi Redmi 10 sắp được mở bán tại , có 3 phiên bản cấu hình và màu sắc, đăng ký nhận thông tin ngay Update 04/2024

Xiaomi Redmi 10 sắp được mở bán tại , có 3 phiên bản cấu hình và màu sắc, đăng ký nhận thông tin ngay

Redmi 10 sắp được mở bán tại TGDĐ, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Không lâu nữa đâu, các fans cứng của Xiaomi sẽ có thể sở hữu Xiaomi Redmi 10 chính hãng tại Việt Nam. Bởi vì sắp mở bán chiếc điện thoại này trong thời gian tới với 3 phiên bản cấu hình và màu sắc. Đặc biệt, từ giờ bạn đã có thể đăng ký nhận thông tin sản phẩm luôn rồi đấy!

đăng ký nhận thông tin của Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 có những điểm nổi bật nào mà gây sốt đến vậy?

Như đã nói ở đầu bài, Xiaomi Redmi 10 sẽ mở bán với 3 phiên bản màu sắc trẻ trung bao gồm: Xám, Trắng và Xanh dương. Đi cùng đó, bạn cũng có thể lựa chọn cấu hình phù hợp với 6GB/128GB, 4GB/64GB và 4GB/128GB.

Điểm nổi bật nhất của máy là được trang bị bộ 4 camera AI thông minh, trong đó có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP. Nâng cao chất lượng hình ảnh với những bức ảnh có độ chi tiết cao, zoom lớn hình ảnh mà tình trạng mờ, vỡ ảnh được hạn chế nhất.

Redmi 10 sắp được mở bán tại TGDĐ, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Bên cạnh đó, Redmi 10 được trang bị con chip Helio G88 hoàn toàn mới của MediaTek, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip này. Với thông số như trên, người dùng có thể xử lý nhanh gọn các tác vụ hằng ngày, chạy những ứng dụng nặng hay chơi một số tựa game phổ biến hiện nay.

Bạn có tò mò về giá bán chính hãng của Redmi 10 không, cùng mình đoán giá nhé?

Xem thêm: Ưu đãi trợ giá mùa dịch quá hời, vậy Xiaomi Mi 11 Lite giá bao nhiêu?