Xiaomi xác nhận dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới sẽ được trang bị chip Snapdragon đầu 7, thân hình mỏng mà vẫn có pin lớn Update 04/2024

Xiaomi xác nhận dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới sẽ được trang bị chip Snapdragon đầu 7, thân hình mỏng mà vẫn có pin lớn

Xiaomi CIVI sẽ được trang bị Snapdragon 778G, pin 4.500mAh
Thiết kế Xiaomi CIVI

Xiaomi đã lên lịch cho một sự kiện diễn ra vào hôm 27/9, nơi hãng sẽ mắt dòng điện thoại Xiaomi CIVI mới. Thế nhưng Xiaomi đã bắt đầu nhá hàng một vài tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị mới, như thông tin về dung lượng pin và bộ vi xử lý.

Theo tài khoản Weibo chính thức của Xiaomi, mẫu điện thoại Xiaomi CIVI sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G, tương tự như Xiaomi 11 Lite 5G NE và một số mẫu điện thoại tầm trung của các thương hiệu khác.

Mặc dù Snapdragon 778G được cho có hiệu năng kém cạnh hơn so với Snapdragon 780G trên Mi 11 Lite 5G (hay còn gọi là Mi 11 Youth Edition), nhưng Xiaomi cho biết Xiaomi CIVI sẽ cung cấp trải nghiệm sử dụng mượt mà trong 36 tháng (3 năm).

Thiết kế Xiaomi CIVI chính thức lộ diện, màn hình cong và kính AG
Thiết kế Xiaomi CIVI

Chưa hết, nhà sản xuất Trung Quốc cũng xác nhận Xiaomi CIVI sở hữu pin 4.500 mAh. Trước đó Xiaomi từng tiết lộ cho biết điện thoại có độ mỏng chỉ 6.98 mm và trọng lượng 166 gram. Dòng Mi 11 Lite cũng có độ mỏng và trọng lượng tương tự nhưng chỉ có pin 4.250 mAh nhỏ hơn một chút.

Xiaomi CIVI sẽ có thiết kế mặt lưng bằng kính AG, màn hình cong và khung kim loại. 

Pin 4.500 mAh của Xiaomi CIVI có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin
  • Xiaomi nhá hàng Watch Color 2: Có đến 6 dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ