Xuất hiện ‘ảo thuật gia’ biến iPhone 13 Pro Max đã mở hộp thành nguyên seal, mọi người cẩn thận trường hợp này nhé! Update 04/2024

Xuất hiện ‘ảo thuật gia’ biến iPhone 13 Pro Max đã mở hộp thành nguyên seal, mọi người cẩn thận trường hợp này nhé!

Xuất hiện video dán seal iPhone 13 Pro Max chuyên nghiệp như Apple

Mới đây trên mạng xuất hiện một video đóng seal iPhone 13 Pro Max. Chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn, một cửa hàng điện thoại (được cho là ở Trung Quốc) hô biến chiếc flagship của nhà Táo đã bóc seal thành 1 sản phẩm hoàn toàn mới.

Nhiều khách hàng chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những chiếc iPhone 13 Pro Max mới – nguyên seal, điều này khiến họ an tâm hơn về chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên nhiều gian thương nắm bắt tâm lý này, đã nghĩ ra những chiêu trò biến iPhone cũ thành mới để lừa người mua vào bẫy.

Video xuất hiện gần đây trên mạng xã hội đã cho thấy điều này.

Năm nay Apple đã đổi seal của sản phẩm thành nguyên liệu giấy để bảo vệ môi trường, tuy nhiên điều này cũng không làm khó được các gian thương. Như trong video, cửa hàng điện thoại có đầy đủ các seal tương tự hàng thật, chỉ vài thao tác đã đóng hộp thành công chiếc iPhone 13 Pro Max.

Nếu thiếu kinh nghiệm, người dùng sẽ rất khó để phát hiện ra kẻ hở này. Vì vậy, lời khuyên cho các bạn là nên tìm đến những cửa hàng uy tín để mua điện thoại, nhất là khi bỏ ra một số tiền lớn.

Bạn thích mua iPhone hoàn toàn mới hay đã qua sử dụng? Bạn có lời khuyên nào dành cho mọi người để tránh được trường hợp lừa đảo trên không?

Nguồn: DuanRui

Xem thêm:

  • Trên tay iPhone 13 Pro Max bản màu vàng cực HOT, đóng hộp cực chất!
  • Trên tay iPhone 13: Thu nhỏ tai thỏ và thay đổi vị trí camera sau