Xuất hiện concept Galaxy Z Flip 3 cực đẹp với màn hình phụ ở mặt sau, cụm camera hình ‘chiếc lá’ cùng nhiều màu sắc cá tính Update 05/2024

Concept Galaxy Z Flip 3
Concept Galaxy Z Flip 3 (Nguồn: LetsGoDigital)

Samsung được cho là đang nghiên cứu và phát triển loạt smartphone màn hình gập mới, một trong số đó là chiếc Galaxy Z Flip 3 dạng vỏ sò. Mới đây, Waqar Khan đã mang đến mẫu concept Galaxy Z Flip 3 với thiết kế tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng.

Concept Galaxy Z Flip 3

Theo những hình ảnh cũng như đoạn video được đăng tải, Galaxy Z Flip 3 xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Máy đi kèm 4 tùy chọn màu sắc hiện đại, bao gồm: Đen, Tím, Vàng và Bạc.

Concept Galaxy Z Flip 3

Về phần ngoại hình, Galaxy Z Flip 3 vẫn có thiết kế mặt trước quen thuộc như Galaxy Z Flip, nhưng viền màn hình được làm mỏng hơn đáng kể. Quay sang phía mặt sau, máy sở hữu cụm 3 camera được xếp dọc và có hình “chiếc lá” tương tự như chiếc Galaxy S21.

Concept Galaxy Z Flip 3

Điều đặc biệt là bên cạnh cụm camera còn có sự xuất hiện của màn hình phụ, với chức năng hiện thông báo cũng như những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng màn hình này để chụp ảnh tự sướng thông qua cụm camera sau.

Ngoài ra, theo các tin đồn, Galaxy Z Flip 3 sẽ được ra mắt cùng với chiếc Galaxy Z Fold 3 vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay. Hãy cùng chờ đón nhé!

Bạn thấy concept Galaxy Z Flip 3 của Waqar Khan như thế nào?

Nguồn: Android Headlines

Xem thêm: Galaxy Z Fold 3 không chỉ có màn hình gập mà còn là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 20, hỗ trợ đắc lực cho công việc online