Xuất hiện nhiều thông tin về thiết kế của iPhone 14: Ngoại hình hoàn toàn mới, không còn bản mini, sẽ là iPhone không cổng cắm? Update 03/2024

Xuất hiện nhiều thông tin về thiết kế của iPhone 14: Ngoại hình hoàn toàn mới, không còn bản mini, sẽ là iPhone không cổng cắm?

Leaker uy tín nói về iPhone 14: Thiết kế hoàn toàn mới, không bản mini
Ảnh minh họa (nguồn: Trak)

Sau khi dòng iPhone 13 vừa ra mắt, nhưng những tin đồn xung quanh chiếc iPhone 14 đã bắt đầu lan truyền trên internet. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã có chia sẻ kỳ vọng của mình về dòng flagship năm sau, tiếp đó Mark Gurman của Bloomberg cũng đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về iPhone 2022.

Gurman tin rằng Apple sẽ thiết kế lại hoàn toàn dòng iPhone 14 vào năm tới, ông nói thêm rằng những thay đổi nhỏ của năm nay chỉ “phần đệm” và các kỹ sư của Apple đang làm việc với những “thứ lớn hơn” ở hậu trường.

Leaker uy tín nói về iPhone 14: Thiết kế hoàn toàn mới, không bản mini
Một bản concept của iPhone 14 (nguồn: Nescots)

Là một phần của quá trình thiết kế lại, các tin đồn cho thấy sẽ không có iPhone mini vào năm tới, thay vào đó Apple sẽ tăng kích thước màn hình trên toàn bộ dòng sản phẩm, có thể sẽ xuất hiện iPhone 14 Max.

YouTuber Prosser tin rằng Apple sẽ sử dụng khung titan trên dòng iPhone 14 và giảm phần tai thỏ xuống để có màn hình đục lỗ. Nhà phân tích Kuo cũng nghĩ như vậy, đồng thời tuyên bố rằng Apple có thể sử dụng camera 48 MP trên iPhone 2022.

Gurman cũng chia sẻ một số thông tin về iPhone có thể gập lại, mặc dù Apple thực sự đang làm việc trên một chiếc iPhone kiểu này, nhưng ít nhất là một vài năm nữa iFans mới có thể thấy sự xuất hiện của máy. Mới tuần trước, Kuo cho biết việc ra mắt iPhone màn hình gập đã bị trì hoãn ít nhất đến năm 2024.

Ngoài ra, Apple cũng có thể loại bỏ cổng lightning và thay bằng USB-C, hay thậm chí có thể là một chiếc iPhone không cổng cắm. Mọi thứ hãy chờ thêm một khoảng thời gian nữa nhé.

Bạn kỳ vọng gì về chiếc iPhone 14?

Nguồn: iPhoneHacks

Xem thêm:

  • Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình
  • Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz